25 ต.ค. 67 16:18

ธนาคารกรุงเทพ จุดประกายผู้ประกอบการปรับตัวใช้ AI ขับเคลื่อนธุรกิจสู่โลกยุคดิจิทัล ดึงกูรู Data Scientist เปิดคอร์สติวเข้ม

ธนาคารกรุงเทพ จุดประกายผู้ประกอบการปรับตัวใช้ AI ขับเคลื่อนธุรกิจสู่โลกยุคดิจิทัล ดึงกูรู Data Scientist เปิดคอร์สติวเข้ม หวังช่วยลดต้นทุน-เพิ่มกำไรกว่า 2
อ่านต่อ »

2 ปี ขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการด้านปัญญาประดิษฐ์แห่งชาติ เดินหน้าครบทุกมิติ พัฒนาคน สร้างนวัตกรรม หนุนโครงสร้างพื้นฐาน AI ให้ประเทศ

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ได้ก้าวขึ้นมาเป็นปรากฏการณ์สำคัญของโลก โดยได้รับความคาดหมายในฐานะเครื่องมือทางเศรษฐกิจและสังคมของโลกในยุคใหม่ บริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ทั่วโลกต่างเร่งพัฒนา AI…
อ่านต่อ »

Bitkub Chain ปลดล็อกศักยภาพเทคโนโลยีสู่ขีดจำกัดใหม่ พร้อมเผยแผนพัฒนาบล็อกเชนโซลูชันที่งาน BITKUB SUMMIT 2024

บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ผู้พัฒนา Bitkub Chain ผู้ให้บริการบล็อกเชนโซลูชันชั้นนำของไทย เผยแผนพัฒนา
อ่านต่อ »

สรุป 6 จุดเด่นที่ทำให้คุณต้องเลือก HUAWEI MatePad Pro 12.2 นวัตกรรมแท็บเล็ตใช้งานได้ดั่งกับพีซี

HUAWEI MatePad Pro 12.2 ไม่ได้เป็นแค่แท็บเล็ตธรรมดา แต่เป็นอุปกรณ์ที่พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานด้านธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ โดยแก้ปัญหาหลักของพีซีที่มักมีน้ำหนักมากและแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ไม่นาน…
อ่านต่อ »

YouTube เปิดตัว YouTube Shopping ในประเทศไทย

โปรแกรมแอฟฟิลิเอต YouTube Shopping ช่วยให้เหล่าครีเอเตอร์สามารถสร้างรายได้ผ่านการแนะนำสินค้า พร้อมเพิ่มความสะดวกให้ผู้ชมค้นหาและซื้อสินค้าได้ง่ายดายยิ่งขึ้น YouTube Shopping เปิดตัวในประเทศไทย…
อ่านต่อ »

ซัมซุง ชู Bespoke AI Laundry Combo(TM) ผู้ช่วยทำงานบ้านอัจฉริยะ มอบประสบการณ์การซักและอบผ้าแบบครบวงจร

การทำงานบ้านมักเป็นภารกิจที่หลายคนรู้สึกว่าใช้เวลาและพลังงานมากเกินไป โดยเฉพาะการจัดการกับเสื้อผ้าที่ต้องซัก ตาก และเก็บให้เรียบร้อย นอกจากความยุ่งยากแล้ว ยังต้องคอยกังวลเรื่องการซักให้ถูกวิธีเพื่อรัก…
อ่านต่อ »