17 ต.ค. 67 17:23

แอลจี เปิดตัว ‘LG Subscribe’ พลิกโฉมตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นเจ้าของง่ายขึ้นด้วยบริการ Subscription

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ แอลจี (LG) ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก สานต่อความเป็นผู้นำภายใต้แบรนด์
อ่านต่อ »

TBN เปิดบ้านต้อนรับสมาคมนักลงทุน โชว์เทคโนโลยี Low-Code พร้อมลุยตลาดใหม่

บริษัท ทีบีเอ็น คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TBN นำโดยนายปนายุ ศิริกระจ่างศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
อ่านต่อ »

ชิป SoC เรือธง Dimensity 9400 ของ MediaTek มอบขีดสุดแห่งประสิทธิภาพ สำหรับการใช้งาน AI ที่ล้ำที่สุด

ชิปเซ็ตใหม่ผสานการออกแบบ All Big Core เจนสองเข้ากับความสามารถชั้นนำในวงการทั้ง AI คอมพิวติ้ง เกมมิ่ง และการถ่ายภาพ MediaTek
อ่านต่อ »

Kaspersky เปิดผลวิจัย พบองค์กรภาคอุตสาหกรรม 45% เจอปัญหาเครือข่ายทุกเดือน

การวิจัยของแคสเปอร์สกี้ (Kaspersky) ตรวจสอบความปลอดภัยของเครือข่ายและข้อมูลของบริษัทที่มีสถานที่ตั้งหลายแห่ง ผลการวิจัยเผยว่า บริษัทอุตสาหกรรมจำนวนหนึ่งในสามประสบปัญหาเครือข่ายเป็นประจำ โดยบริษัท 45%…
อ่านต่อ »

ซินเน็คฯ จัดหนักจัดเต็ม! กับงาน Thailand Game Show 2024 Presented by Synnex

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม จัดหนักจัดเต็มกับกิจกรรมสุดพิเศษในฐานะผู้สนับสนุนหลักของงาน Thailand Game Show
อ่านต่อ »

นักไตรกีฬา: เพิ่มประสิทธิภาพการฝึกซ้อมวิ่งและปั่นจักรยานด้วย HUAWEI WATCH GT 5 Series

นักปั่นจักรยานและนักวิ่งต่างมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือความหลงไหลในการผจญภัย แต่อย่างที่ผู้ที่ชื่นชอบกีฬากลางแจ้งทุกคนทราบดี การผจญภัยทั้งหมดมาพร้อมกับระดับความเสี่ยงโดยธรรมชาติ นอกเหนือจากการมีอุปกรณ์…
อ่านต่อ »

ได้เวลาเปลี่ยนมือถือ Thailand Mobile Expo 2024 มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ จัดวันที่ 24-27 ตุลาคม 2567 ศูนย์ฯสิริกิติ์

ได้เวลาแล้วกับงานมือถือสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี Thailand Mobile Expo 2024 มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ พร้อมแล้วที่จะพบกับคุณในวันพฤหัสที่จะถึงนี้แล้ว โดยปีนี้มีฤกษ์งามยามดีจัดขึ้นในวันที่ 24-27…
อ่านต่อ »

การ์ทเนอร์คาดการณ์ ปี 2568 ยอดการจัดส่ง AI PCs ทั่วโลกจะคิดเป็น 43% ของยอดจัดส่ง PC ทั้งหมด

ภายในปี 2569 จะเหลือเพียง Al Laptops เป็นตัวเลือกเดียวของ Laptop ที่จำหน่ายให้กับองค์กรขนาดใหญ่ การ์ทเนอร์คาดการณ์ว่าในปี 2568
อ่านต่อ »