8 ต.ค. 67 17:19

แอลจีป้ายยา 7 เหตุผลที่คุณควรมีทีวี QNED จอยักษ์ 98 นิ้ว ไว้ที่บ้าน เพื่อดื่มด่ำประสบการณ์ความบันเทิงแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

คุณเคยจินตนาการไหมว่าจะฟินแค่ไหน หากสามารถนำประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ในโรง IMAX มาไว้ในบ้านของคุณเอง ลองนึกภาพความตื่นเต้นของการได้จมดิ่งสู่เรื่องราวของภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์แบบละสายตาไม่ลง…
อ่านต่อ »

NIMO แพลตฟอร์มสตรีมเกมระดับโลก ชวนเกมเมอร์เปิดประสบการณ์ใหม่ จัด “Gaming & Music Live Show by NIMO WAVE”

ขนทัพศิลปิน ดีเจและนักดนตรีชื่อดังจากทั่วโลก สร้างปรากฏการณ์ความมันส์เต็มพิกัด ในงาน Thailand Game Show (TGS) 2024 NIMO
อ่านต่อ »

ซัมซุงเปิดตัว Bespoke AI Laundry Combo(TM) ครั้งแรกในประเทศไทย เครื่องซักและอบผ้าด้วยเทคโนโลยี Heatpump ในเครื่องเดียว ผสานเทคโนโลยี AI เพื่อความสะดวกและประสิทธิภาพสูงสุด

ซัมซุง ผู้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก เปิดตัว Bespoke AI Laundry Combo(TM) นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่ผสานฟังก์ชันการซักและอบผ้าด้วยเทคโนโลยี Heatpump ไว้ในเครื่องเดียวครั้งแรกของประเทศไทย…
อ่านต่อ »

ส่องไฮไลต์ฟีเจอร์ Galaxy S24 FE FEEL ตัวท็อป 8K-AI-ซูมไกล 30X ที่สายคอนเทนต์ต้องมี

เปิดตัว Galaxy S24 FE สมาร์ทโฟนน้องใหม่ล่าสุดจากระกูล Galaxy S Series ที่ปล่อยออกมาเพื่อรับจบครบทุกคอนเทนต์ ทุกไลฟ์สไตล์ เหนือกว่าด้วยเพอร์ฟอร์แมนซ์ระดับท็อป พร้อมกล้องคมชัดระดับ 8K ซูมไกล 30X ทำให้คุ…
อ่านต่อ »

ผลสำรวจเผย! องค์กรไทยเร่งใช้ Generative AI พัฒนาธุรกิจ แต่ยังติดขัดด้านบุคลากรและคุณภาพข้อมูล

สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (ETDA) และสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ได้เปิดเผยผลการศึกษาความพร้อมในการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) สำหรับบริการดิจิทัลของปี…
อ่านต่อ »

Synology เผยภัยคุกคาม Ransomware พุ่งสูง และ 71% ขององค์กรที่ถูกโจมตีไม่สามารถกู้คืนข้อมูลได้สมบูรณ์

Synology ผู้ให้บริการด้านโซลูชันการจัดเก็บและปกป้องข้อมูล เปิดเผยถึงภัยคุกคามจาก ransomware หรือการเรียกค่าไถ่กำลังส่งผลกระทบรุนแรงต่อองค์กรทั่วโลก พร้อมนำเสนอโซลูชันใหม่เพื่อรับมือกับความท้าทายด้านคว…
อ่านต่อ »

กล้องวงจรปิด Hikvision TandemVu PTZ SE3C (DS-2SE3C404MWG-E/14) ยืนหนึ่งเรื่องคมชัด มองเห็นไกล ครอบคลุมทุกพื้นที่

บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ตัวแทนผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ขอแนะนำ กล้องวงจรปิด Hikvision รุ่น TandemVu
อ่านต่อ »

ส่อง 3 ไอเดียสร้างสรรค์ผลงานคนรุ่นใหม่ สู่นวัตกรรมที่ใช้ประโยชน์ได้จริงเพื่ออนุรักษ์ทะเล

เพราะ “คนรุ่นใหม่” คือพลังสำคัญในการขับเคลื่อนการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ ปตท.สผ. เล็งเห็นความสำคัญของ
อ่านต่อ »