27 ก.ย. 67 17:03

กลุ่มทิสโก้ เดินหน้าขยายบริการ “สมหวัง เงินสั่งได้” ทั่วประเทศ จับมือ ฟอร์ติเน็ต และ AIS ปูพรมติดตั้งโครงข่ายเทคโนโลยี Secure SD-WAN เพื่อขยายสาขารวดเร็ว ปลอดภัย ประสิทธิภาพบริการสูง

กลุ่มทิสโก้ เดินหน้าขยายสาขา สมหวัง เงินสั่งได้ ธุรกิจเรือธงให้ครอบคลุมมากกว่า 800 สาขาทั่วประเทศ หวังกระจายโอกาสการเข้าถึงบริการทางการเงินในระบบแก่ประชาชนในพื้นที่ต่าง ๆ ในพื้นที่ห่างไกล…
อ่านต่อ »

บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) แนะนำ เพิ่มประสิทธิภาพองค์กรด้วย Wasabi Hot Cloud Storage

การสำรองข้อมูลบน Cloud เป็นทางเลือกที่ดีและกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน โดยเฉพาะในองค์กรที่ต้องการความมั่นคงและประสิทธิภาพในการจัดการข้อมูล บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)…
อ่านต่อ »

ซินเน็คฯ ฉลองครบรอบ 36 ปีแห่งความไว้วางใจในงาน “SYNNEX PARTNER CONNECT 2024” พร้อมก้าวสู่ความสำเร็จด้วย AI และเป้าหมายรายได้ 40,000 ล้านบาท

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ประกาศความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในการจัดงาน “SYNNEX PARTNER CONNECT 2024”
อ่านต่อ »

Amity Solutions จับมือ Databricks เปิดตัวนวัตกรรมแพลตฟอร์มสืบค้นข้อมูลด้วยภาษาธรรมชาติ

ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์นี้เป็นการผสานรวม EkoAI เข้ากับ Databricks Data Intelligence Platform ปฏิวัติการเข้าถึงข้อมูลและข้อมูลเชิงลึกสำหรับผู้ใช้ทางธุรกิจ อะมิตี้ โซลูชั่นส์
อ่านต่อ »

เลือกซื้อ Seagate SkyHawk จากตัวแทนจำหน่ายในไทย อุ่นใจ…เคลมศูนย์ไทยได้ 100%

ในยุคที่เทคโนโลยีกล้องวงจรปิดเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันของเรา ฮาร์ดดิสก์ Seagate SkyHawk ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในระบบรักษาความปลอดภัยนับล้านระบบทั่วโลก ด้วยความสามารถในการจัดเก็บข้อมู…
อ่านต่อ »

เปิดขายแล้ว! Galaxy S24 FE แฟลกชิปตัวใหม่ล่าสุดจากซัมซุง ซื้อวันนี้ อัปเกรดความจุ 2 เท่า ฟรี! พร้อมส่วนลดและของแถมจำนวนจำกัด ถึง 2 ตุลาคมนี้ เท่านั้น

ซัมซุง เปิดจำหน่าย Galaxy S24 FE พร้อมโปรโมชันเปิดตัวแล้ววันนี้ สมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มอบประสบการณ์การใช้งานระดับพรีเมียม ฟีลตัวท็อป โดดเด่นด้วยการถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงสุดระดับ 8K มอบรา…
อ่านต่อ »

เอ็นไอเอ เปิดตัว “นิลมังกรซีซั่น 3” ดันนวัตกรรมไทยจากโลคอลสู่โกลบอล

ดร.กริชผกา บุญเฟื่อง (แถวหน้าที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA พร้อมด้วย
อ่านต่อ »

การประชุมสุดยอด Asia-Pacific Digital Talent Summit 2024 ร่วมจัดโดยหัวเว่ย มูลนิธิอาเซียน และองค์การรัฐมนตรีศึกษาแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEAMEO)

ความมุ่งมั่นในการเสริมสร้างศักยภาพเยาวชน เพื่ออนาคตที่เชื่อมต่อด้วยดิจิทัลและโลกอัจฉริยะ การประชุมสุดยอด Asia-Pacific Digital Talent Summit 2024 ร่วมจัดโดยหัวเว่ย มูลนิธิอาเซียน
อ่านต่อ »