26 ก.ย. 67 17:27

อาลีบาบา คลาวด์ ร่วมมือกับ มจธ. เตรียมบุคลากรแห่งโลกอนาคตทางด้านเทคโนโลยีดิจิทัลสู่ตลาดแรงงานไทย ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว

มอบโอกาสในการพัฒนาทักษะผ่านการลงมือปฏิบัติจริง พร้อมโอกาสรับใบรับรองจากอาลีบาบา คลาวด์ มอบสิทธิพิเศษให้แก่นักศึกษาภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์หลายร้อยคนที่เข้าร่วมโครงการจากความร่วมมือในครั้งนี้…
อ่านต่อ »

การ์ทเนอร์วิเคราะห์ 40% ของโซลูชัน Generative AI จะทำงานแบบมัลติโหมดภายในสามปี

การ์ทเนอร์คาดการณ์ว่าในอีกสามปี (พ.ศ. 2570) 40% ของโซลูชัน Generative AI จะทำงานในแบบมัลติโหมดที่จะสามารถประมวลผล ทำความเข้าใจและทำงานร่วมกับข้อมูลได้มากกว่าหนึ่งประเภท (อาทิ
อ่านต่อ »

Lenotre Culinary Arts School Thailand ภายใต้บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) ปรับระบบบริหารจัดการธุรกิจให้ทันสมัย ด้วย SAP Business One โดย NDBS

แม้ว่าธุรกิจด้านอาหารจะเป็นอุตสาหกรรมใหญ่ที่มีความต้องการอยู่ตลอดในฐานะหนึ่งในปัจจัยสี่ แต่การจะทำให้ธุรกิจมีความยั่งยืนมั่นคงได้นั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการบริหารจัดการธุรกิจที่ดี…
อ่านต่อ »

ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 3 ล้านคน! เปิดตัวศิลปินแนวหน้าชื่อดัง นนท์ ธนนท์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของเกมส์ ToS:N

Qookka Games ได้เปิดเผยว่า นนท์ ธนนท์ ศิลปินแนวหน้าของประเทศไทยได้รับคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของเกมส์ “Tree of Savior: Neverland(ToS:N)”
อ่านต่อ »

บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) แนะนำ Microsoft Word ยุคใหม่ ! ฉลาดกว่าเดิมด้วย Copilot ผู้ช่วย AI สุดอัจฉริยะ

Microsoft พลิกโฉมวงการด้วย Copilot ผู้ช่วย AI อัจฉริยะใน Microsoft Word ที่ไม่เพียงแต่ช่วยในการเขียนเท่านั้น แต่ยังสามารถช่วยในการแก้ไข
อ่านต่อ »