25 ก.ย. 67 17:18

Success Story – R.X. Manufacturing Co., Ltd.

คุณชาญชัย อุดมลาภธรรม ประธานบริหารบริษัท อาร์เอ็กซ์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านเภสัชกรรมชั้นนำของไทย  ได้แชร์ถึงการประยุกต์ใช้ RISE with
อ่านต่อ »

AnyMind Group ก้าวสู่ตลาดการค้าออนไลน์แบบไลฟ์สด ด้วยการเปิดตัวแพลตฟอร์มไลฟ์คอมเมิร์ซ ที่ขับเคลื่อนด้วยเอไอ ภายใต้ชื่อ AnyLive

AnyMind Group [TSE:5027] บริษัทผู้ให้บริการซอฟต์แวร์และแอปพลิเคชั่นสำหรับการดำเนินธุรกิจ (BPaaS) ด้านการตลาด อีคอมเมิร์ซ และดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น เปิดตัวแพลตฟอร์มไลฟ์คอมเมิร์ซที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโ…
อ่านต่อ »

เลอโนโว เดินหน้าพัฒนา ‘Lenovo 100e Chromebook Gen 4’ เสริมศักยภาพการเรียนการสอนให้แก่ครูและนักเรียนยุคใหม่

Lenovo 100e Chromebook Gen 4 รุ่นใหม่ ได้รับการออกแบบมาให้พกพาสะดวกและทนทาน เหมาะสำหรับผู้เรียนรุ่นเยาว์ เลอโนโวนำเสนอโซลูชันซอฟต์แวร์เพิ่มเติมที่มาพร้อมกับฮาร์ดแวร์ใน Lenovo
อ่านต่อ »

Tower of God: New World ต้อนรับ ‘[ผู้นำตระกูล] ทรอยเมไร’ เพื่อนร่วมทีมแรกจากระดับ ’10 ตระกูลใหญ่’ !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่เกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตและคอนเทนต์ใหม่สำหรับเกมแนว Collectible RPG อย่าง Tower of God: New
อ่านต่อ »

Duolingo เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ที่พลิกโฉมด้วย AI ในงานDuocon 2024

พร้อมไฮไลท์พิเศษจาก จอน บาติสต์ ศิลปินระดับโลกเจ้าของรางวัลแกรมมี่ ดิวโอลิงโก้ (Duolingo) แพลตฟอร์มผู้ให้บริการด้านการเรียนภาษาออนไลน์ผ่านมือถือชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ครั้งสำคัญในงานอีเ…
อ่านต่อ »

8 เคล็ดลับสังเกตภัยหลอกลวงออนไลน์ เพื่อความปลอดภัยในโลกดิจิทัล

ในยุคที่ภัยคุกคามไซเบอร์แพร่หลาย แคสเปอร์สกี้แนะนำ 8 เคล็ดลับสำคัญเพื่อช่วยผู้ใช้สังเกตและป้องกันตนเองจากการหลอกลวงทางออนไลน์: นอกจากนี้ หากสงสัยว่าตกเป็นเหยื่อการหลอกลวง ให้หยุดติดต่อกับมิจฉาชีพทันที…
อ่านต่อ »

วางจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการ OPPO A3 รุ่นใหม่ สมาร์ตโฟนเอาใจสายโหด ตอบโจทย์ทุกเอนเตอร์เทน ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,499 บาท

OPPO ประกาศวางจำหน่าย “OPPO A3” สมาร์ตโฟนสวย เก่ง เกรด A จากตระกูลซีรีส์ A อย่างเป็นทางการในประเทศไทย
อ่านต่อ »

บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ชู Microsoft 365 Copilot ยกระดับการทำงานให้ฉับไวและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ในยุคที่เทคโนโลยีมีบทบาทสำคัญในการทำงาน Microsoft 365 Copilot ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อเป็นผู้ช่วยที่ทรงพลังและมีประสิทธิภาพสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจ นักศึกษา หรือผู้เชี่ยวชาญในสาขาใด ๆ Copilot
อ่านต่อ »