18 ก.ย. 67 16:06

ซัมซุงประกาศการอัปเดตเวอร์ชันใหม่ One UI 6.1.1 ขยายฟีเจอร์ Galaxy AI ล่าสุด ให้ผู้ใช้งานทั่วโลกแล้ววันนี้

ซัมซุง ประกาศการอัปเดตซอฟต์แวร์เวอร์ชันใหม่ One UI 6.1.1 ขยายฟีเจอร์ Galaxy AI ล่าสุด มาสู่ผู้ใช้มากขึ้นทั่วโลก โดยจะเริ่มอัปเดตในเดือนกันยายนนี้ ดึงฟีเจอร์ AI อันชาญฉลาด บน Samsung Galaxy Z
อ่านต่อ »

[ COMING SOON !! ] SiS Technology Showcase 2024 Chiang Mai

อัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีล่าสุดก่อนใคร !!! พบกับนวัตกรรมสุดล้ำและสัมมนาสุดเข้มข้นในงาน SiS Technology Showcase 2024 Chiang Mai งานแสดงสินค้าและสัมมนาที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ
อ่านต่อ »

SiteMinder เปิดตัวโซลูชันจัดการรายได้แบบไดนามิกบนมือถือ โดยจับมือกับ IDeaS เพื่อช่วยให้โรงแรมทุกขนาดปรับราคาห้องพักได้อย่างมีประสิทธิภาพ

SiteMinder ผู้นำแพลตฟอร์มระดับโลกที่จะเข้ามาปลดล็อกศักยภาพในการสร้างรายได้เต็มรูปแบบให้กับโรงแรม เดินหน้าเข้าสู่ยุคใหม่ของการจัดการรายได้สำหรับโรงแรม เปิดตัว ‘Dynamic Revenue Plus’…
อ่านต่อ »

ไมโครซอฟท์เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สุดล้ำ Copilot ใน Microsoft 365

ไมโครซอฟท์ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดของ Copilot ผู้ช่วย AI อัจฉริยะสำหรับ Microsoft 365 โดยมีจุดเด่น ดังนี้: ไมโครซอฟท์ยังได้เปิดเผยว่า
อ่านต่อ »

Bitkub Exchange เปิดฟีเจอร์ใหม่ Bitkub Saver Package ใช้บริการได้แล้ววันนี้!

นายศิต ทองสีนาค ประธานเจ้าหน้าที่ด้านพัฒนาธุรกิจและวางแผนกลยุทธ์ บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด เปิดเผยถึงฟีเจอร์ใหม่ของ Bitkub Exchange
อ่านต่อ »

การพัฒนาเทคโนโลยี Power Bank สู่อนาคต

ในยุคที่เทคโนโลยีก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว การใช้งานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต หรือแล็ปท็อปก็กลายเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน Power Bank จึงเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ได้รับความ…
อ่านต่อ »

วิธีเลือกแฟลชไดร์ฟที่ทนทานและใช้ได้นานกว่าเดิม

ในยุคที่เรามีข้อมูลและไฟล์ดิจิทัลอยู่รอบตัว การเลือกแฟลชไดร์ฟที่ทนทานและใช้งานได้นานกลายเป็นสิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาอย่างถี่ถ้วน ไม่ใช่เพียงแค่เลือกขนาดความจุที่เหมาะสมกับการใช้งานเท่านั้น…
อ่านต่อ »

Bitkub HODL Day: สร้างวัฒนธรรมองค์กรอย่างสร้างสรรค์ ผ่านกีฬาสีที่ไม่เหมือนใครในแบบฉบับ “บิทคับ”

ในโลกของธุรกิจเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่งและเอื้อต่อการสร้างนวัตกรรมเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด…
อ่านต่อ »

LTS ร่วมเปิดตัว NVIDIA H200 เครื่องแรกในเอเชีย ประกาศการพัฒนาครั้งสำคัญ วงการปัญญาประดิษฐ์ (AI)

นายภัฏ ตรัสโฆษิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ( ท่านที่ 9 จากขวา) นายกิตติพงษ์ วิมลโนช รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
อ่านต่อ »