13 ก.ย. 67 16:27

ปฏิวัติการทำงานด้วย Ricoh Scanner สแกนเนอร์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

อยากมีเวลาว่างมากขึ้นจากการจัดการเอกสารไหม ? ต้องการจัดเก็บเอกสารสำคัญให้อยู่ในรูปแบบดิจิทัลไหม ? อยากทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นไหม ? บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)
อ่านต่อ »

ส่อง 3 ทักษะสำคัญสำหรับคนทำงานในยุค AI

ในยุคที่ AI กำลังเข้ามามีบทบาทสำคัญในการทำงาน ETDA (สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์) ได้นำเสนอ 3 ทักษะสำคัญที่คนทำงานควรพัฒนาเพื่อก้าวสู่การเป็น Gen Smart
อ่านต่อ »

การ์ทเนอร์คาดการณ์ค่าใช้จ่าย “ความปลอดภัยของข้อมูล” ทั่วโลกจะเพิ่มขึ้น 15%

โดย 17% ของการโจมตีทางไซเบอร์ทั้งหมดในปี 2570 จะเกี่ยวข้องกับ Generative AI การ์ทเนอร์คาดการณ์ว่ามูลค่าการใช้จ่ายด้านความปลอดภัยข้อมูล (Information Security)
อ่านต่อ »

ด้าหัว เทคโนโลยี ทุ่มงบเปิดโชว์รูม ในประเทศไทย เผยใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ด้าหัว เทคโนโลยี ทุ่มงบกว่า 35 ล้านบาท เปิดโชว์รูมใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ขึ้นที่ประเทศไทย จัดแสดงเทคโนโลยีล้ำสมัย ด้วยโซลูชันเอไอโอที (AIoT) ที่ผสมผสานปัญญาประดิษฐ์และอินเทอร์เน็ต
อ่านต่อ »

[เชิญร่วมงาน ฟรี !!] SiS Webinar: รู้จัก SonicWall Cloud Secure Edge: โซลูชัน SSE สำหรับรักษาความมั่นคงปลอดภัยองค์กรในยุค Hybrid Workforce

ในโลกที่การทำงานแบบ Hybrid กลายเป็นมาตรฐานใหม่ องค์กรต่างต้องเผชิญกับความท้าทายด้านความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์มากขึ้น โซลูชัน SonicWall Cloud Secure Edge ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์เหล่านี้
อ่านต่อ »

พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ว! KUB Arena เกม AR Shooting ผสานโลกจริงและโลกเสมือนพร้อมให้ทุกคนออกตามล่ามอนสเตอร์และชิงรางวัลสุดพิเศษวันนี้

KUB Arena พร้อมให้ทุกคนเข้าสู่โลก Web 3.0 ผสานโลกจริงและโลกเสมือน ตามล่ามอนสเตอร์ สะสมไอเทม และชิงรางวัลสุดพิเศษ KUB
อ่านต่อ »