11 ก.ย. 67 17:35

ภาคอุตสาหกรรมนำ AI มาช่วยสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันได้หรือไม่

โดย ฮีทเธอร์ ไซโคสกี รองประธานอาวุโส ธุรกิจอุตสาหกรรมและกระบวนการอัตโนมัติ การใช้งาน AI เติบโตอย่างมหาศาลในช่วงหนึ่งปีครึ่งที่ผ่านมา และเป็นที่ประจักษ์ชัดเจนอย่างยิ่ง ซึ่งเป็นผลพวงจากการพัฒนาที่ล้ำหน้…
อ่านต่อ »

พาโล อัลโต้ เน็ตเวิร์กส์ ปิดดีลการเข้าซื้อสินทรัพย์ QRadar SaaS ของไอบีเอ็ม

พาโล อัลโต้ เน็ตเวิร์กส์ (NASDAQ: PANW) ผู้นำระดับโลกด้านระบบรักษาความปลอดภัยไซเบอร์ ประกาศความสำเร็จในการเข้าซื้อสินทรัพย์ QRadar ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ในรูปแบบการบริการ (SaaS)
อ่านต่อ »

ยกระดับการชาร์จของคุณด้วย Pisen Quick PowerMag Digital Magnet 2 in 1 Power Bank รุ่น DP-D080

บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ตัวแทนผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ขอแนะนำ PISEN แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตแบตเตอรี่และอุปกรณ์เสริมคุณภาพสูง ที่มีประสบการณ์กว่า 20
อ่านต่อ »

เอ็นไอเอ ร่วมกับพันธมิตร สอท. กรุงสตอกโฮล์ม – บพข. – เทคซอส และ TSA จับมือ Epicenter เปิดตัวโครงการบ่มเพาะสตาร์ทอัพไทย-สวีเดน เดินหน้าส่งเสริมนวัตกรรมและสร้างโอกาสทางธุรกิจในระดับสากล

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดยสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) (NIA) ร่วมกับพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน ได้แก่ สถานเอกอัครราชทูต
อ่านต่อ »

เปิด 4 เทคนิค สู้ศึกตลาดรถยนต์แข่งเดือด ด้วยแคมเปญดิจิทัลบน LINE

จากกระแสความนิยมรถไฟฟ้าในประเทศไทย ที่เกิดจากราคาน้ำมันที่สูงขึ้น ประกอบกับมาตรการสนับสนุนจากภาครัฐที่ทำให้ราคารถไฟฟ้ามีราคาถูกลงมาก ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ทำให้ปีที่ผ่านมา มีจำนวนรถไฟฟ้าที่จดทะเ…
อ่านต่อ »

“5 เคล็ดลับใช้ LINE อย่างปลอดภัยสำหรับผู้สูงวัย”

ในยุคดิจิทัลที่ภัยออนไลน์แฝงมาในหลายรูปแบบ LINE ประเทศไทยร่วมกับ YoungHappy ได้จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้งานแอพพลิเคชั่นสำหรับผู้สูงอายุ โดยแนะนำ 5 วิธีหลักในการใช้ LINE อย่างปลอดภัย:
อ่านต่อ »

NECTEC-ACE2024 ผนึกกำลังพันธมิตร ทั้งรัฐและเอกชน โชว์ศักยภาพ โอกาสและทิศทางการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเซนเซอร์ไทย มุ่งเป้าสู่ระบบนิเวศเซนเซอร์อัจฉริยะของโลก

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ ประธานกรรมการบริหารศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (เนคเทค สวทช.) เป็นประธานเปิดการประชุมวิชาการและนิทรรศการเนคเทคประจำปี 2567 (NECTEC Annual
อ่านต่อ »

เจอการตลาดที่ใช่ ธุรกิจก็ไปได้ไกลขึ้น เตรียมพบอีกหนึ่งงานการตลาดแห่งปี ในงาน AP Thailand Presents MARKETING INSIGHT & TECHNOLOGY CONFERENCE 2024

“ทำการตลาดแบบไหนสินค้าถึงจะขายดี?”“สื่อสารกับลูกค้าอย่างไรถึงจะไปได้ถูกกลุ่ม?” หลากหลายปัญหา หลากหลายวิธีแก้ไขของการทำการตลาดที่มีอยู่ในหน้าตำรา และคำบอกเล่ามากมาย…
อ่านต่อ »

ก่อปราการเสริมเพิ่มความปลอดภัยทางไซเบอร์ ด้วยกลยุทธ์ Red Team vs. Blue Team

ในทิศทางของความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา องค์กรต่าง ๆ ต้องเผชิญกับความเสี่ยงในการถูกโจมตีจากภัยคุกคามต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อปกป้องทรัพย์สินดิจิทัลขององค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ…
อ่านต่อ »