19 ส.ค. 67 17:22

ปักหมุดความสนุก “ Thailand Game Show 2024 Presented by SYNNEX ” มหกรรมงานเกมสุดยิ่งใหญ่ระดับตำนาน มันส์แน่ กิจกรรมแน่น 18 – 20 ต.ค. 67 นี้ @ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

2 เจ้าพ่อพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกมและเทคโนโลยี “โชว์ ไร้ ขีด ” จับมือร่วมกับ “ออนไลน์ สเตชั่น” ภายใต้กลุ่มทรู
อ่านต่อ »

ดีอี – ดีป้า เล็งดึง จ.ขอนแก่นและภาคเอกชน หารือแนวทางพัฒนา Digital Khon Kaen Sandbox พื้นที่ส่งเสริมการยกระดับเทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลภาคอีสาน

กระทรวงดีอี และ ดีป้า ร่วมพูดคุยกับบรรดาผู้ประกอบการและดิจิทัลสตาร์ทอัพในพื้นที่ วางแผนหารือจังหวัด หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และภาคเอกชนเดินหน้าพัฒนา ‘Digital Khon Kaen
อ่านต่อ »

ร่วมผจญภัยไปกับผู้กล้าจิ๋วแต่แจ๋วใน Bloomburrow! เปิดตัวครั้งแรกกับชุดที่เต็มไปด้วยสารพัดสัตว์น้อยใหญ่ของ Magic: The Gathering

ร่วมผจญภัยไปกับผู้กล้าจิ๋วแต่แจ๋วใน Bloomburrow! เปิดตัวครั้งแรกกับชุดที่เต็มไปด้วยสารพัดสัตว์น้อยใหญ่ของ Magic: The Gathering ร่วมเดินทางไปกับสัตว์น้อยที่แม้จะตัวเล็ก แต่ก็กล้าหาญได้โล่ห์…
อ่านต่อ »

SiS จับมือ ZStack ประกาศรุกตลาดคลาวด์ คอมพิวติ้งในไทย

เอสไอเอส ผู้จำหน่ายสินค้าไอทีใหญ่ที่สุด ในไทยจับมือ ซีสแต็ค บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีคลาวด์ คอมพิวติ้ง รุกตลาดในไทย ตั้งเป้าขยายตลาดและเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์คลาวด์ คอมพิวติ้งในไทยและภูมิภาคเอเชีย…
อ่านต่อ »

จาก XZ สู่ Crowdstrike – แคสเปอร์สกี้ชี้ผลกระทบที่จะเกิดหลังการโจมตีซัพพลายเชน

โลกาภิวัตน์และการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล (globalisation and digitalisation) ทำให้เศรษฐกิจโลกหลายๆ ด้านต้องพึ่งพาเทคโนโลยีอย่างมาก เช่น สมาร์ทโฟน โน้ตบุ๊ก จำเป็นต้องมีซอฟต์แวร์และการอัปเดตความปลอดภัยเป็น…
อ่านต่อ »

ธรรมชาติส่งสัญญาณเตือน โลกวิกฤต ธุรกิจ สังคม ต้องปรับทิศทางใช้เทคโนโลยีจากพลังงานสะอาด หนึ่งไฮไลท์สำคัญใน SETA 2024 และ SustainAsia Week 2024 มหกรรมพลังงานและเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่แห่งเอเชีย

ภาวะโลกเดือดนับวันยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้น สภาพอากาศที่ร้อนจัดไม่เพียงแต่กระทบต่อการดำรงชีวิตของมนุษย์ แต่ยังกระทบไปถึงทรัพยากรธรรมชาติ ที่อยู่อาศัยของสัตว์ ตลอดจนปัญหาสังคม เศรษฐกิจอื่น ๆ ตามมา…
อ่านต่อ »