13 ส.ค. 67 18:24

Xiaomi OpenWear Stereo หูฟังไร้สาย ใส่สบาย ถูกใจคนรักเสียงเพลงและสายสปอร์ต

บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ตัวแทนผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ขอแนะนำ หูฟังไร้สาย Xiaomi OpenWear Stereo 
อ่านต่อ »

Techsauce Global Summit 2024 จบลงอย่างยิ่งใหญ่ คนไทยและชาวต่างชาติร่วมงานกว่า 18,000 คน ตอกย้ำความมุ่งหมายในการปั้นไทยเป็น Tech Gateway แห่งภูมิภาค

Techsauce Global Summit 2024 งานประชุมสุดยอดด้านเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 7 – 9 สิงหาคมที่ผ่านมา
อ่านต่อ »

HONOR เปิดตัว HONOR X7b 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด เอาใจคนชอบกล้องเทพ แบตใหญ่กว่า! ใช้งานยาวนานและถ่ายภาพสนุกทั้งวัน พร้อมขาย 3 ส.ค.นี้ ราคาเพียง 6,999 บาท Exclusive เฉพาะที่ BaNANA เท่านั้น!

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัว HONOR X7b 5G อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดเต็มกับคุณสมบัติที่โดดเด่นเกินราคา ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง
อ่านต่อ »

LINE จับมือ สพร. เสริมการเรียนรู้ให้แก่บุคลากรภาครัฐไทย มุ่งยกระดับบริการภาครัฐสู่ประชาชนด้วย LINE OA

LINE ตอกย้ำบทบาทแพลตฟอร์มชั้นนำสำหรับธุรกิจและองค์กรภาครัฐเมืองไทย สานต่อความร่วมมือสถาบันพัฒนาบุคลากรภาครัฐด้านดิจิทัล (สพร.) ส่งผู้เชี่ยวชาญ ฤทธิชัย วานิชย์หานนท์ หัวหน้าที่ปรึกษาธุรกิจหน่วยงานภาครั…
อ่านต่อ »

Samsung Knox ยกระดับความปลอดภัยสมาร์ททีวีซัมซุง ปกป้องข้อมูลส่วนตัว ห่างไกลภัยคุกคามทางไซเบอร์

ซัมซุง ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก ยกระดับความปลอดภัย แก่ผู้ใช้สมาร์ททีวี นำเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง Samsung Knox Security มอบประสบการณ์การเชื่อมต่อสมาร์ทโฮมที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นในทุกวัน…
อ่านต่อ »

โตชิบาผู้ปฏิวัติวงการเซมิคอนดักเตอร์อย่างแท้จริง พร้อมชูอุปกรณ์สารกึ่งตัวนำกำลังเข้ามาพลิกโฉมอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าทั่วโลก

อุปกรณ์สารกึ่งตัวนำกำลัง (power semiconductor) เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำหน้าที่เป็นสวิตช์และตัวเรียงกระแสที่มีประสิทธิภาพในวงจรไฟฟ้าต่างๆ ช่วยให้เราสามารถควบคุมและแปลงกำลังไฟได้โดยสูญเสียกำลังไฟน้อยที่…
อ่านต่อ »