25 ก.ค. 67 17:13

KCE ออกบูธโชว์นวัตกรรม PCB ขั้นสูง ใช้ AI เสริมแกร่งการผลิต ในงาน “THECA 2567”

KCE ร่วมออกบูธโชว์นวัตกรรมและเทคโนโลยี PCB สุดล้ำ ใช้ AI เข้ามาช่วยซัพพอร์ตและเสริมแกร่งในกระบวนการผลิต พร้อมรองรับความต้องการของลูกค้าทั้งในและต่างประเทศในงาน “THECA 2567”
อ่านต่อ »

เปิดให้มันแล้ววันนี้! กับ Call of Duty: Modern Warfare III ใน Xbox Game Pass พร้อมเปิดตัวซีซัน 5 และโหมดซอมบี้แบบ Open World

พร้อมให้สัมผัสความมันอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ กับ Call of Duty(R): Modern Warfare III ที่เข้ามาลง Xbox
อ่านต่อ »

ต้องพับแล้วมั๊ย…ทรู จัดเต็มโปรเด็ด ท็อปอัพ ให้ช้อปฉ่ำที่ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล

ต้องพับแล้วมั๊ย…ทรู จัดเต็มโปรเด็ด ท็อปอัพ ให้ช้อปฉ่ำที่ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เมื่อซื้อ Samsung Galaxy Z
อ่านต่อ »

อาร์ทีบีฯ ส่งลำโพงบลูทูธรุ่น Limited Edition ที่เพ้นท์ด้วยมือ “GRAVASTAR MARS PRO – ASSASSIN’S CREED APPLE OF EDEN” จากซีรีย์เกมชื่อดัง เอาใจเหล่าเกมเมอร์ทั่วไทย วางจำหน่ายเพียง 30 ตัวในประเทศไทย

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแก็ดเจ็ตรายใหญ่ในประเทศไทย และตัวแทนจำหน่ายเครื่องเสียงและอุปกรณ์เกมมิ่งภายใต้แบรนด์ “GRAVASTAR” เปิดตัวลำโพงบลูทูธสุดเอ็กซ์คลูซ…
อ่านต่อ »

ดีอีไทยยกภัยโมบายแบ้งกิ้งอันตรายสูงสุด Kaspersky หนุนแนะวิธีป้องกันสำหรับบุคคลและองค์กร

การโจมตีทางไซเบอร์ส่วนใหญ่มีแรงจูงใจทางการเงิน เมื่อเร็ว ๆ นี้กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (กระทรวงดีอี) ได้ประกาศว่าโทรจันธนาคารบนมือถือเป็นภัยคุกคามที่ร้ายแรงที่สุดของประเทศไทย…
อ่านต่อ »

Zoho Projects เครื่องมือที่จะช่วยเปลี่ยนทุกโปรเจกต์สู่ความสำเร็จ

บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ตัวแทนผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ขอแนะนำ Zoho Projects จะเปลี่ยนเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้คุณวางแผน
อ่านต่อ »