23 ก.ค. 67 17:23

EcoStruxure IT พัฒนา DCIM ล้ำหน้าไปอีก ออกรายงานตัวชี้วัดความยั่งยืนได้อัตโนมัติในคลิกเดียว

การ์ทเนอร์ รายงานว่า 80% ของ CIO จะมีตัวชี้วัดประสิทธิภาพที่เชื่อมโยงกับความยั่งยืนขององค์กรไอที ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ไม่เกิน 2570 กฎระเบียบด้านไอทีกำลังยกระดับความร้อนแรงขึ้นทั่วโลก
อ่านต่อ »

หัวเว่ย ร่วมจัดแสดงนวัตกรรมดิจิทัลในงาน อว. แฟร์ : SCI POWER FOR FUTURE THAILAND

ส่งเสริมผู้มีความสามารถด้านดิจิทัล เพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ยุคอัจฉริยะ หัวเว่ยร่วมมือกับกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ส่งเสริมความรู้ด้านดิจิทัลและเร่งพัฒนาบุคลากรดิจิทัลคุ…
อ่านต่อ »

5 ฟีเจอร์เด็ดของลำโพง LG XBOOM XL ตอบโจทย์สายปาร์ตี้และสายตื๊ดในไทยให้สนุกสุดเหวี่ยง

ทุกครั้งที่เราจะนัดเพื่อนๆ มางานปาร์ตี้ สิ่งที่ต้องนึกถึงเป็นอันดับแรกๆ ย่อมหนีไม่พ้นองค์ประกอบที่จะทำให้งานสนุกสนานและน่าจดจำ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมภายในงาน เมนูอาหารและเครื่องดื่ม การตกแต่ง…
อ่านต่อ »

ผอ.สวทช. อัปเดต 10 เทคโนโลยีที่น่าจับตามอง ใน 5 ปีข้างหน้า ในงาน “Thailand Tech Show – อว. Fair 2024”

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดย ศาสตราจารย์ ดร.ชูกิจ ลิมปิจำนงค์ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.)
อ่านต่อ »

ปลดล็อกขีดจำกัดงานวิจัยด้วยเทคโนโลยีซินโครตรอนในงาน “อว. แฟร์”

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดย สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (องค์การมหาชน) ชวนปลดล็อกขีดจำกัดงานวิจัย แสดงศักยภาพคนไทยด้วยเทคโนโลยีซินโครตรอน ภายในงาน
อ่านต่อ »

อาร์ทีบีฯ เปิดตัว MagCube แท่นชาร์จแม่เหล็กไร้สาย 3-in-1 สุดจิ๋ว จากแบรนด์ Energea มาพร้อมมาตรฐาน Qi2 ช่วยให้ชาร์จได้เร็วขึ้นถึง 30%

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมภายใต้แบรนด์ Energea เปิดตัว
อ่านต่อ »

WIKO ชูจุดเด่น AI เปิดตัวกล้องหลังคู่ รุ่นT20 ในราคา 2,299 บาท ยกระดับการรับประกัน มีเครื่องใช้ระหว่างซ่อม บริการส่งเครื่องถึงบ้าน

บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือของ วีเอสที อีซีเอส กรุ๊ป ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
อ่านต่อ »

เอ็ม บี เค เปิดตัวโฉมใหม่ MBK PLUS บน LINE Official Account ตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัล ยกระดับประสบการณ์แบบไร้รอยต่อ สะสมคะแนนและรับสิทธิพิเศษ สุขจุกๆ ทุกการช้อปมีแต่ PLUS

เอ็ม บี เค (MBK) กลุ่มบริษัทชั้นนำของประเทศ เล็งเห็นความสำคัญของนวัตกรรมที่มีความสำคัญต่อธุรกิจ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันและสร้างความยั่งยืนให้ธุรกิจ จึงเดินหน้าลงทุนอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาระบบ…
อ่านต่อ »