17 ก.ค. 67 15:59

Traffy Fondue เปิดฟีเจอร์ใหม่ ใช้ AI สุดล้ำ บริหารจัดการ ‘เรื่องแจ้งปัญหา’

สุดล้ำ เอไอ ในแพลตฟอร์ม ทราฟฟี ฟองดูว์ ยกระดับการแก้ปัญหาไปอีกขั้น ระบบสามารถวิเคราะห์รูปภาพปัญหาและข้อความด้วยปัญญาประดิษฐ์ พร้อมส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแบบอัตโนมัติ ดร.วสันต์ ภัทรอธิคม
อ่านต่อ »

เปิดกรณีศึกษา 6 แบรนด์ SME ไทย ใช้ MyCustomer | CRM ช่วยปั้นยอดขาย ขยายฐานลูกค้าประจำ สร้างการเติบโตที่ยั่งยืน

ท่ามกลางการแข่งขันของธุรกิจอันดุเดือดในปัจจุบัน ปัจจัยที่สำคัญ นอกจากสินค้า ผลิตภัณฑ์ต้องดี มีคุณภาพแล้ว กลยุทธ์การตลาดยังต้องครอบคลุม โดนใจ ไม่ใช่เพียงเพื่อเรียกลูกค้าใหม่ สร้างยอดขายให้ได้เพียงเท่าน…
อ่านต่อ »

ไทยซัมซุง และ เคบี เจ แคปปิตอล เผยยอดผู้ใช้ Samsung Finance+ ทะลุ 1 ล้านรายในเวลาเพียง 1 ปีครึ่ง

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด และ บริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด ประกาศความสำเร็จการให้บริการซัมซุงไฟแนนซ์พลัส
อ่านต่อ »

เริ่มแล้ว!! สุดยิ่งใหญ่งาน InfoComm Asia 2024 รวมพลังแบรนด์ Pro AV ระดับโลก โชว์นวัตกรรมสุดล้ำเขย่าอุตสาหกรรมภาพและเสียงตลาดเอเชีย

จัดกระหึ่มงานใหญ่แห่งปี InfoComm Asia 2024 งานแสดงภาพและเสียงระดับมืออาชีพ (Pro AV) นานาชาติแห่งเอเชีย ขนทัพ 180
อ่านต่อ »

Tower of God: New World จัดเต็มกิจกรรมสุดพิเศษ ฉลองปีนหอคอยเทพเจ้าครบรอบ 1 ปี !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ มีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี สำหรับเกม Collectible RPG อย่าง Tower
อ่านต่อ »

ปกป้องความเป็นส่วนตัวด้วย Synthetic Data

โดย อลิส วูดเวิร์ด ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายวิจัยของการ์ทเนอร์ ปัญหาสำคัญอย่างหนึ่งของการพัฒนา AI ในปัจจุบันคืออุปสรรคจากการรวบรวมข้อมูลของโลกความจริงและการติดป้ายกำกับให้กับข้อมูลนั้น ๆ…
อ่านต่อ »

แอลจีรุกตลาดไมโครเวฟ เปิดตัว LG Neo Chef ไมโครเวฟทรงประสิทธิภาพไลน์อัปใหม่สำหรับตลาดประเทศไทย

มาพร้อมฟังก์ชันอุ่นอาหารอัจฉริยะ ศิลปะแห่งความเรียบง่าย เพิ่มความสง่าให้ห้องครัวอย่างลงตัว บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขยายธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านในปี 2567
อ่านต่อ »

บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) เชิญร่วมงานสัมมนา AWS ฟรี !

บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ร่วมกับ AWS ผู้ให้บริการคลาวด์ที่ครอบคลุมและได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ขอเชิญผู้สนใจร่วมงานสัมมนา ฟรี !!
อ่านต่อ »

STA ชูแอปฯ SRI TRANG FRIENDS เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตเกษตรกรชาวสวนยางและผู้ค้ายาง ผลักดันอุตสาหกรรมยางพาราไทยเติบโตในตลาดโลก

STA ชูแอปฯ SRI TRANG FRIENDS เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตเกษตรกรชาวสวนยางและผู้ค้ายาง ผลักดันอุตสาหกรรมยางพาราไทยเติบโตในตลาดโลก พร้อมให้ความเชื่อมั่นจัดเก็บข้อมูลอย่างโปร่งใสรองรับกฎหมาย EUDR…
อ่านต่อ »