16 ก.ค. 67 16:53

โซนี่ไทยพร้อมวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงในตระกูล ULT Power Sound Series ครบไลน์ ชูพลังเบสหนักแน่นทุกอารมณ์เพลง

ULT POWER SOUND SERIES พัฒนาขึ้นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเสียงเบสหนักแน่นทรงพลัง ULT POWER SOUND SERIES ประกอบด้วยชุดลำโพง
อ่านต่อ »

จีเอเบิล เผยข้อมูล Cybersecurity ที่องค์กรต้องมีในครึ่งปีหลัง 2567 กับความท้าทายที่หลายองค์กรต้องเผชิญกับภัยไซเบอร์!!

บริษัท จีเอเบิล จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้าน “Tech Enabler” ที่ช่วยยกระดับธุรกิจสู่ยุคดิจิทัลในทุกมิติผ่านดิจิทัลไอทีโซลูชันที่ทันสมัย เผยข้อมูลสำคัญเรื่อง “แนวโน้มและมาตรการด้าน
อ่านต่อ »

Blockdit แอปฯที่คนเมืองต้องมีติดมือถือ ตัวช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น แค่ปลายนิ้ว

ในยุคสมัยที่ทุกคนมีชีวิตเร่งรีบ ทุกอย่างรอบตัวล้วนรวดเร็วไปหมด ทำให้มีความต้องการด้านความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตและการเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร หลายคนคงมองหาแอปพลิเคชันที่ครบครัน ตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์คนเมือ…
อ่านต่อ »

IOC ใช้ Energy Expert ของ Alibaba Cloud เพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานในสถานที่จัดการแข่งขัน 35 แห่ง ณ Olympic Games Paris 2024 ที่กำลังจะเกิดขึ้น

ฟีเจอร์ที่ใช้ศักยภาพของ AI จะแสดงผลการคาดการณ์ และให้คำแนะนำต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อเจ้าภาพการแข่งขันครั้งต่อ ๆ ไป อาลีบาบา คลาวด์
อ่านต่อ »

Drone อุตสาหกรรม S-Curve ในอนาคต กับงาน DronTech Asia 2024 ครั้งแรกในไทย

โดรน (Drone) หรือ อากาศยานไร้คนขับ (Unmanned Aerial Vehicles: UAVs) เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่ถูกจับตามองในฐานะของเครื่องมือในการปฏิวัติอุตสาหกรรม เพราะการเติบโตอย่างมีนัยยะสำคัญในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา
อ่านต่อ »

เอ็นไอเอเปิดกลยุทธ์ “Groom – Grant – Growth – Global” ขับเคลื่อนไทยสู่ชาตินวัตกรรม พร้อมเผยหนึ่งปีกับผลสำเร็จภายใต้บทบาท “ผู้กำหนดทิศทางนวัตกรรม”

เอ็นไอเอเสริมแกร่งนวัตกรรมประเทศไทยผ่านกลไกใหม่ทางการเงิน หนุนส่งออกผปก.นวัตกรรมไทยสู่ตลาดต่างประเทศ พร้อมใช้ดิจิทัล 5 มิติยกระดับการทำงานองค์กร สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA…
อ่านต่อ »

แอลจี ผนึก Mo-Sys เปิดพื้นที่ให้คนวงการโปรดักชันไทยและกลุ่มลูกค้าองค์กรสร้างสรรค์ผลงานระดับโลก ด้วยเครื่องมือและโซลูชันสุดล้ำ ที่ Mo-Sys Academy Bangkok

บริษัท?แอลจี?อีเลคทรอนิคส์?(ประเทศไทย)?จำกัด ร่วมกับ Mo-Sys และพาร์ทเนอร์ชั้นนำระดับโลก นำเสนอโซลูชันผลิตสื่อเสมือนจริง (Virtual Production) แบบครบวงจร ด้วยจอ LED
อ่านต่อ »