11 ก.ค. 67 17:31

ผลิตภัณฑ์ใหม่จากซัมซุงที่จะช่วยปลดล็อกประสบการณ์ด้านสุขภาพอันชาญฉลาด ที่เหมาะสำหรับทุกคน

Galaxy Watch Ultra และ Galaxy Watch7 เปิดตัวเพื่อประสบการณ์ด้านสุขภาพอัจฉริยะ ทำให้สุขภาพในชีวิตประจำวันดียิ่งขึ้น Galaxy Watch
อ่านต่อ »

3 เหตุผลที่ควรเป็นเจ้าของ HUAWEI MatePad 11.5″S

สรุป 3 เหตุผล ที่คุณควรเป็นเจ้าของ HUAWEI MatePad 11.5″S โดดเด่นในฐานะอุปกรณ์ที่ทันสมัยเพื่อการทำงานและการเรียนรู้แบบไฮบริด มอบประสบการณ์การใช้งานแท็บเล็ตด้วยจอแสดงผล PaperMatte
อ่านต่อ »

เริ่มแล้ว! “COMMART MEGATECH” สัมผัส AI PC ของจริง พร้อมอัดฉีดแจก คอมมาร์ต Digital Wallet 10,000 บาท! มั่นใจกระตุ้นยอดขายกลางปีปังๆ

เริ่มแล้ว! มหกรรมสินค้าไอทีคอมมาร์ต รอบกลางปี 2567 ในคอนเซ็ปต์ “COMMART MEGATECH” ยกขบวนสินค้าไอที โปรแรง ช้อปคุ้ม
อ่านต่อ »

บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) แนะนำ DAHUA กล้องวงจรปิดอัจฉริยะรุ่นใหม่ H3AE (HERO A1)

บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ตัวแทนผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ขอแนะนำ DAHUA กล้องวงจรปิดอัจฉริยะ ผู้ช่วยดูแลความปลอดภัยให้กับบ้านของคุณ ในรุ่นใหม่ล่าสุด DAHUA
อ่านต่อ »

เฮอร์บาไลฟ์ ประกาศแต่งตั้ง อธิปพงษ์ ผดุงเกียรติวงศ์ ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้อำนวยการ ประจำประเทศไทย ตอกย้ำผู้นำตลาดสุขภาพ มุ่งสร้างโภชนาการที่ดี พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความสำเร็จ

เฮอร์บาไลฟ์ บริษัทชั้นนำด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ประกาศแต่งตั้ง อธิปพงษ์ ผดุงเกียรติวงศ์ ขึ้นรับตำแหน่ง กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
อ่านต่อ »

เปิด 4 เทคนิคยิงโฆษณาบน LINE จ่ายต้นทุนคุ้มค่า สร้างยอดขายได้เพิ่ม

เปิด 4 เทคนิคยิงโฆษณาบน LINE จ่ายต้นทุนคุ้มค่า สร้างยอดขายได้เพิ่ม  ไม่ว่าจะเป็นยุคไหน หรือไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งของผู้คนจะเปลี่ยนไปอย่างไร หนึ่งในวิถีการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ที่ยังคงทรงพลัง…
อ่านต่อ »

โดรนเดย์ พบกับที่สุดของโดรนเกษตรจากเจียไต๋ ฟาร์มอินโน (ไทยแลนด์) ในไลฟ์สดงานเปิดตัว XAG P100 Pro

พลาดไม่ได้กับโดรนเดย์ 16 ก.ค. นี้!! พบกับนวัตกรรมการเกษตรสุดล้ำจากเจียไต๋ ฟาร์มอินโน (ไทยแลนด์) โดยกลุ่มบริษัทเจียไต๋ ผู้นำนวัตกรรมการเกษตรของไทย ที่จะมาโชว์สมรรถนะเหนือชั้นในงานไลฟ์สดเปิดตัวทางออนไลน…
อ่านต่อ »