2 ก.ค. 67 16:55

บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) แนะนำ จออัจฉริยะ Horion Interactive Flat Panel Display รุ่น M5A

บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ตัวแทนผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ขอแนะนำ จออัจฉริยะจากแบรนด์ Horion ในรุ่น Interactive
อ่านต่อ »

ซัมซุงเปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นอัจฉริยะ BESPOKE Jet Bot Combo มิติใหม่ของการทำความสะอาดที่เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยี AI

ซัมซุง ผู้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน “BESPOKE Jet Bot Combo” หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นอัจฉริยะที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI และระบบ…
อ่านต่อ »

AXONS ร่วมระดมสมองนำเทคโนโลยีการเกษตรขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ในงาน Horizon 2030

AXONS ชี้ เทคโนโลยีการเกษตร (AgriTech) เป็นคำตอบและโอกาสของการเติบโตของเศรษฐกิจไทย  เป็นตัวขับเคลื่อนการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ช่วยให้เกษตรกร และผู้ประกอบการสามารถเพิ่มผลผลิต …
อ่านต่อ »

NocNoc เปิดเวทีประลอง HACKATHON 2024 เฟ้นหาสุดยอดทีม สร้าง Home & Living Personalization “ระบบรู้ใจลูกค้า” ชิงเงินรางวัลรวม 200,000 บาท

NocNoc เฟ้นหาสุดยอดทีมคนไทยหัวใจเทคฯ ขึ้นเวทีประลองไอเดียพัฒนาระบบ AI และ Machine Learning ด้าน “Personalization หรือ
อ่านต่อ »

VNG GreenNode ร่วมมือ NVIDIA เปิดตัวโครงสร้างพื้นฐาน AI Cloud ขนาดใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อให้บริการแพลตฟอร์ม AI Cloud ระดับโลก

GreenNode หนึ่งในธุรกิจของ VNG ผู้เชี่ยวชาญบริการ AI Cloud และเป็นพันธมิตร NVIDIA Cloud Partner
อ่านต่อ »

LINE OpenChat ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ “เธรด” (Thread) เพิ่มพื้นที่ให้คุยเจาะลึกหัวข้อได้ไม่ปะปน

LINE OpenChat ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ “เธรด” (Thread) เพิ่มพื้นที่ให้คุยเจาะลึกหัวข้อได้ไม่ปะปน “เธรด” ช่วยสร้างพื้นที่การแชทพูดคุยหัวข้อที่เจาะจงบนพื้นที่แยกต่างหากจากข้อความในห้องโอ…
อ่านต่อ »

NT เปิดบริการเอไอแพลตฟอร์มภายใต้แบรนด์ “NT AI Connect”

NT หนุนองค์กรยุคใหม่ใช้งานเอไอง่ายสะดวกรวดเร็วและประหยัดผ่านแพลตฟอร์ม “NT AI Connect” เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานหน่วยงานภาครัฐและเอกชนด้วยจุดเด่นด้านภาษา หวังดันทัพกลุ่มบริการดิจิทัลของ NT…
อ่านต่อ »

HUAWEI FreeBuds 6i ดึงฟีเจอร์รุ่นท้อปใส่รุ่นกลาง ในราคาเข้าถึงง่าย ลดเสียงรบกวนรอบข้างแบบไดนามิกตลอดการใช้งาน

เปิดตัวหูฟังหัวเว่ยรุ่นล่าสุดจากตระกลู i-series ที่มาพร้อมกับความสามารถในการลดเสียงรบกวนแบบไดนามิก ANC 3.0 ซึ่งมาตรฐานในระดับเดียวกันสำหรับหูฟังเอียร์บัดภายในช่วงราคาระดับโปร เสียงเบสหนักแน่น…
อ่านต่อ »

การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลสู่การผลิตอัจฉริยะ สร้างกลยุทธ์การจัดการข้อมูลเชิงรุกเพื่อความสำเร็จในอนาคต

ในภูมิทัศน์ดิจิทัลที่พัฒนาอย่างรวดเร็ว การบรรจบกันของเทคโนโลยี และการผลิตได้นำไปสู่ระบบการผลิตอัจฉริยะ จาก รายงานแนวโน้มอุตสาหกรรมการผลิตปี 2024 โดย Deloitte  เทคโนโลยีขั้นสูงที่รวมเข้าด้วยกันเช่น AI
อ่านต่อ »