25 มิ.ย. 67 17:28

ยิบอินซอย ได้รับรอง ISO/IEC 27001:2022 มาตรฐานการจัดการความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูล

ยิบอินซอย ตอกย้ำความเป็นผู้นำบริษัท SI ไทย ได้รับการรับรองระบบมาตรฐานการจัดการความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูล หรือ ISO/IEC 27001:2022 เป็นมาตรฐานที่สำคัญที่ช่วยให้องค์กรมีความสามารถในการบริหารจัดการสารสนเท…
อ่านต่อ »

Thailand Game Show 2024 เปิดตี้ ชวนค่ายเกม – แบรนด์ดัง จองพื้นที่ก่อนใคร พร้อมเดินหน้าลุยตลาดเกมแบบเต็บสูบ

Thailland Game Show 2024 เปิดตี้ ชวนค่ายเกม – แบรนด์ดังชั้นนำ จับจองพื้นที่ มามอบความสนุกแบบสุดขั้วในสุดยอดมหกรรมงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
อ่านต่อ »

รวมหมวดแอปที่ดาวน์โหลดได้จาก AppGallery ตอบโจทย์คนใช้ HUAWEI Pura 70 Series

ผู้ใช้ HUAWEI Pura 70 Series สามารถค้นหาและดาวน์โหลดแอปฯ ที่คุณต้องการได้ง่ายๆที่ AppGallery ตลาดดาวน์โหลดแอปฯ ที่ใหญ่ติดหนึ่งในสามของโลก
อ่านต่อ »

Data Center ยุคใหม่ กับการใช้พลังงานสะอาดเพื่อความยั่งยืน

จากการขยายตัวของธุรกิจดิจิทัลและการสนับสนุนจากภาครัฐ ทำให้อุตสาหกรรม Data Center มีแนวโน้มเติบโตเฉลี่ยกว่าร้อยละ 31.2 ต่อปี การเติบโตนี้นำมาซึ่งความต้องการพลังงานในปริมาณมาก นักลงทุนจึงให้ความสำคัญกับ…
อ่านต่อ »

บริการที่ปรึกษา เข้าใจอดีต ปกป้องปัจจุบัน มั่นใจถึงความพร้อมในอนาคต จากชไนเดอร์ อิเล็คทริค

เมื่อพนักงานผู้ดูแลระบบเป็นระยะเวลานานในโรงงานอุตสาหกรรม หรืออาคารขนาดใหญ่ลาออกหรือเกษียณอายุ ในหลายกรณีพบว่าไม่สามารถหาคนมาแทนที่ได้ เนื่องจากพวกเขาคือบุคลากรสำคัญด้านการซ่อมบำรุง…
อ่านต่อ »

บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) แนะนำ พัดลมแบบพกพาแบรนด์ Veger รุ่น VLF-01 Turbo Fan จิ๋วแต่แจ๋ว

พัดลมพกพา หนึ่งในไอเทมที่นาทีนี้ทุกคนต้องมีติดกระเป๋ากันไว้ ! ยิ่งถ้าได้ลมแรง ๆ แถมมีขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา และราคาไม่แพง คือ ตอบโจทย์ทุกคนทั้งหมดที่พูดถึงนี้มีอยู่ในพัดลมแบบพกพาแบรนด์
อ่านต่อ »

หัวเว่ยร่วมผลักดันการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในตลาดประเทศไทย สนับสนุนอุปกรณ์ผลิตไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์บนหลังคา 12 ชุด รวมทั้งฝึกอบรมองค์ความรู้ให้แก่บุคลากรของ กฟภ. ทั่วประเทศ

บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมสนับสนุนการประยุกต์ใช้พลังงานสะอาดจากแสงอาทิตย์ในประเทศไทย ด้วยการบริจาคอุปกรณ์สำหรับระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคาให้แก่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค…
อ่านต่อ »

ไฮเออร์ ประกาศความสำเร็จครองแชมป์ IOT Ecosystem Brand ที่ดีที่สุด 6 ปีซ้อน จัดอันดับโดย Kantar BrandZ 2024

ไฮเออร์ แบรนด์อันดับหนึ่งประเภทเครื่องใช้ในครัวเรือน ประกาศความสำเร็จในเวทีระดับนานาชาติอีกครั้งในฐานะ Internet of Things Ecosystem Brand เพียงแบรนด์เดียวที่อยู่ในการจัดอันดับของ Kantar
อ่านต่อ »