18 มิ.ย. 67 16:37

กระทรวง อว. โดยซินโครตรอนจัดบรรยายใช้ AI เขียนงานวิจัย ในงานประชุมกลุ่มผู้ใช้ประจำปี2024

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (อว.) โดย สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (องค์การมหาชน) เสริมแกร่งให้กลุ่มผู้ใช้บริการด้วยการจัดหัวบรรยายพิเศษการใช้ AI
อ่านต่อ »

แกะนวัตกรรม กล้องสุดล้ำของ HUAWEI Pura 70 Ultra เปิดมิติใหม่ในการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน

เผยนวัตกรรมในกล้อง HUAWEI Pura 70 Series ก้าวข้ามขอบเขตและสร้างกระแสให้กับวงการสมาร์โฟนอีกครั้ง ด้วยการบุกเบิกนำเสนอฟีเจอร์ที่โดดเด่นเป็นเทคโนโลยีใหม่อย่างกล้อง Ultra Lighting Pop-Out
อ่านต่อ »

พลังเทคโนโลยี ปฏิวัติเขียวอุตสาหกรรมกีฬา สู่ชัยชนะแห่งความยั่งยืน

อุตสาหกรรมกีฬามีบทบาทสำคัญมากขึ้นในเวทีความยั่งยืนระดับโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา องค์การสหประชาชาติได้ให้การยอมรับว่าอุตสาหกรรมกีฬาเป็นหนึ่งในผู้มีส่วนร่วมสำคัญต่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs)…
อ่านต่อ »

AnyMind Group เปิดตัวฟังก์ชัน GenAI แรกบนแพลตฟอร์ม AnyTag แพลตฟอร์มการตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์

AnyMind Group [TSE:5027] บริษัทผู้ให้บริการชุดซอฟต์แวร์และแอปพลิเคชันสำหรับการดำเนินธุรกิจ (BPaaS) สำหรับการตลาด อีคอมเมิร์ซ และดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่น เปิดตัวฟังก์ชันใหม่บนแพลตฟอร์มการตลาดผ่านอินฟลู…
อ่านต่อ »

ทำไม Cloud-Healthcare จึงสำคัญต่อการแพทย์

การใช้คลาวด์ในระบบสุขภาพเป็นการพัฒนาปรับปรุงการจัดเก็บ และวิเคราะห์ข้อมูลแบบเรียลไทม์ ซึ่งช่วยลดค่าใช้จ่ายในการจัดการและบำรุงรักษาโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที มาตรฐาน ISO 27799:2016 Health Informatics…
อ่านต่อ »

ซิสโก้เผยโฉมคลัสเตอร์ Nexus HyperFabric AI โซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐาน ดาต้าเซ็นเตอร์ที่เรียบง่าย พร้อมเทคโนโลยีจาก NVIDIA สำหรับ Generative AI

ซิสโก้ (NASDAQ: CSCO) ผู้นำด้านเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยและเครือข่าย ได้ประกาศเปิดตัวโซลูชั่นคลัสเตอร์ AI ที่ก้าวล้ำ พร้อมด้วยเทคโนโลยีจาก NVIDIA สำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ยุคใหม่ที่จะพลิกโฉมการสร้าง
อ่านต่อ »

การ์ทเนอร์เผยคาดการณ์มูลค่าใช้จ่ายบริการคลาวด์สาธารณะผู้ใช้ทั่วโลก ปี 2567 พุ่งสูง 675 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

การ์ทเนอร์ อิงค์ คาดการณ์มูลค่าการใช้จ่ายบริการคลาวด์สาธารณะของผู้ใช้ทั่วโลก ในปี 2567 เพิ่มขึ้น 20.4% คิดเป็นมูลค่า 675.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ
อ่านต่อ »