14 มิ.ย. 67 15:59

เปิดตัว SOOP อย่างเป็นทางการ ด้วยการผลักดันกองทัพสตรีมเมอร์ชุดใหญ่ กระแสตอบรับดีเยี่ยม พร้อมเปิดระบบสร้างรายได้แล้ววันนี้!

เปิดแล้ววันนี้! SOOP สตรีมมิ่งแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด หลังจากแพลตฟอร์มเปิดตัวให้เข้ามาร่วมทดสอบเมื่อช่วงต้นเดือน มิถุนายน 2024  SOOP ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้เข้าชมและสตรีมเมอร์…
อ่านต่อ »

HUAWEI Pura 70 Series พรีออเดอร์ในไทย!! เริ่มต้นเพียง 29,990 บาท สมาร์ทโฟนเรือธงอัดแน่นด้วยคุณภาพด้านการถ่ายภาพผ่านกล้อง Ultra Lighting Pop-out

เก็บภาพเหนือจินตนาการ บันทึกทุกความเคลื่อนไหวให้หยุดนิ่งด้วย Snapshot เคลื่อนที่ด้านแฟชันตามสไตล์ Fashion Forward พร้อมสัญลักษณ์ XMAGE การันตีคุณภาพของภาพถ่าย หัวเว่ย
อ่านต่อ »

depa มอบสัมฤทธิบัตรให้ผู้สำเร็จหลักสูตร ผู้นำการส่งเสริมเมืองอัจฉริยะ รุ่นที่ 4

เมื่อเร็วๆนี้ ผศ.ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) เป็นประธานมอบสัมฤทธิบัตรและกล่าวแสดงความยินดี ให้แก่ผู้สำเร็จหลักสูตร “ผู้นำการส่งเสริมเมืองอัจฉร…
อ่านต่อ »

เอชพีเผยผลการศึกษา : ผู้นำธุรกิจและภาครัฐเชื่อว่าเทคโนโลยีเป็นกุญแจสำคัญในการขยายโอกาสทางเศรษฐกิจ

ผลการศึกษาระดับโลกจากเอชพีเผยว่า ผู้นำธุรกิจและภาครัฐกว่าสามในสี่ (76%) เชื่อว่าเทคโนโลยีเป็นกุญแจสำคัญในการเปิดโอกาสให้ประชากรที่หลุดออกจากระบบเศรษฐกิจได้กลับเข้าสู่ระบบ ในปัจจุบันผู้นำธุรกิจส่วนใหญ่…
อ่านต่อ »

STT GDC Thailand ได้รับการยกย่องจาก ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน เป็นผู้ให้บริการโซลูชันและดาต้าเซ็นเตอร์ Best-in-Class ในอุตสาหกรรม

จากความโดดเด่นด้านประสิทธิภาพ วิสัยทัศน์ความเป็นผู้นำและการให้บริการที่ยึดลูกค้าเป็นหลัก ทำให้ STT GDC Thailand ได้รับรางวัล Thailand Data Center
อ่านต่อ »