29 พ.ค. 67 15:33

Red Hat OpenShift AI ยกระดับความยืดหยุ่นในการใช้งานร่วมกับ Predictive และ Generative AI บน Hybrid Cloud

Red Hat OpenShift AI นำเสนอทางเลือกและการใช้งานอย่างเจาะจง เพื่อช่วยองค์กรต่าง ๆ จับคู่เวิร์กโหลดอัจฉริยะที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ใช้งานได้ทั้งดาต้าเซ็นเตอร์ภายในองค์กรไปจนถึงมัลติพับลิคคลาวด์ที่…
อ่านต่อ »

Solo Leveling: ARISE ปล่อยอัปเดตครั้งใหม่ เพิ่ม ‘อลิเซีย แบลนช์’ ฮันเตอร์ออริจินอลใหม่ และ ‘สมรภูมิแห่งความโกลาหล’ สุดมันส์ !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ยินดีมอบอัปเดตครั้งใหม่ของ Solo Leveling: ARISE หลังเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ โดยอัปเดตในครั้งนี้ได้นำฮันเตอร์ออริจินอลใหม่, อาวุธระดับ…
อ่านต่อ »

เหรียญไทย อินเตอร์พลาส เปลี่ยนระบบบริหารจัดการธุรกิจ ให้สอดคล้องกับธุรกิจที่เติบโต

บริษัท เหรียญไทย อินเตอร์พลาส จำกัด บริษัทผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติกชั้นนำของไทย เปลี่ยนระบบบริหารจัดการธุรกิจ ให้สอดคล้องกับธุรกิจที่เติบโต เลือกย้ายระบบ ERP สู่
อ่านต่อ »

เพียงหนึ่งปีของการเปิดตัว Qwen Models ของ Alibaba Cloud มีองค์กรนำไปใช้งานแล้วมากกว่า 90,000 แห่ง

บริษัทฯ ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกด้าน MaaS อัปเกรดแพลตฟอร์มที่ใช้พัฒนา AI ของบริษัทฯ เปิดเผยการเพิ่มประสิทธิภาพใหม่ให้กับ LLM Model ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทฯ
อ่านต่อ »

“เพ๊ง เชิน เทคโนโลยี” ในเครือสหพัฒน์ จับมือ 5 สถาบันการศึกษาชั้นนำ เดินหน้าปั้นบุคลากรป้อนอุตฯ PCB ดันไทยเป็นฐานการผลิตสำคัญในอาเซียน

เพ๊ง เชิน เทคโนโลยี ผู้ผลิตแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ (Print Circuit Board : PCB) บริษัทร่วมทุนของเครือสหพัฒน์และ
อ่านต่อ »

OPPO จับมือ Kak? แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก ฉลองรอบชิงชนะเลิศ UEFA Champions League ประจำปี 2024

เพื่อฉลองรอบชิงชนะเลิศ UEFA Champions League ในปีนี้ และเป็นปีที่สองในฐานะพันธมิตรระดับโลกอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลอันทรงเกียรติ OPPO ได้ประกาศนำ OPPO Find
อ่านต่อ »

ไฮเออร์ ประเทศไทย เปิดตัวแอป GTM Plus ผู้ช่วยสารพัดประโยชน์ตอบโจทย์ช่างแอร์ ชู 3 ฟีเจอร์เด่น สะสมคะแนนแลกของรางวัล และรับเงินคืนสูงสุด 500 บาท

ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน มุ่งมั่นพัฒนาและต่อยอดนวัตกรรมที่ทันสมัยในการอำนวยความสะดวกด้านงานบริ…
อ่านต่อ »