27 พ.ค. 67 17:18

ถึงเวลาเปลี่ยนผ่านธุรกิจเข้าสู่ยุค Digital Transformation

ในโลกธุรกิจที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมาก ทำให้หลายบริษัทต้องปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์กร โดยเฉพาะการนำเทคโนโลยีเข้ามาเสริมกระบวนการทำงาน เพื่อเพิ่มความรวดเร็วและประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ…
อ่านต่อ »

หมดกังวลผมร่วง! วช. นำเทคโนโลยีพลาสมาเย็น “PlasOne” ฟื้นฟูเส้นผม รวดเร็ว ปลอดภัย คว้ารางวัลเหรียญทอง สวิส

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ภายใต้กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม ได้นำนวัตกรรม “PlasOne เทคโนโลยีพลาสมาเย็นจากอากาศเพื่อการฟื้นฟูเส้นผม” ของ
อ่านต่อ »

ม. มหานคร จับมือ GalaxySpace จัดตั้งสถานีดาวเทียมภาคพื้นความถี่สูงครั้งแรกในมหาวิทยาลัย

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร (MUT) มหาวิทยาลัยเอกชนอันดับหนึ่งด้านวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยีของไทย จับมือ GalaxySpace บริษัทผู้ผลิตและพัฒนาดาวเทียมระบบสื่อสาร บรอดแบนด์วงโคจรต่ำชั้นนำของโลก…
อ่านต่อ »

SOOP เปิดแล้ว! แพลตฟอร์มใหม่ พร้อมเขย่าวงการเกมสตรีมมิ่งในไทย โดยทีมงาน FPSThailand

SOOP คือแพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมมิ่งใหม่ล่าสุด ที่พัฒนาจากประเทศเกาหลีใต้ มุ่งมั่นขยายอิทธิพลไปสู่ตลาดโลก ซึ่งทางผู้พัฒนาได้เล็งเห็นความคลั่งไคล้ใน Esports และความคิดสร้างสรรค์ในการไลฟ์สตรีมมิ่งของประเทศไทย…
อ่านต่อ »

อีโคคอม จัดแคมเปญ Mid Year Sale ส่ง VT8200 ชุดหูฟังระดับพรีเมี่ยม ลดราคามากกว่า 25%

น.ส.ณัฐนันท์ สาโรจน์วนิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีโคคอม จำกัด รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า ปัจจุบัน บริษัท
อ่านต่อ »

HPE รุกสร้างรากฐานจัดการข้อมูลยุคใหม่ ด้วยพื้นที่จัดเก็บข้อมูลโดยซอฟต์แวร์และระบบอัตโนมัติขับเคลื่อนด้วย AI

พื้นที่จัดเก็บข้อมูลไฮบริดคลาวด์แบบใหม่ บริการคลาวด์ส่วนตัว และการคุ้มครองการลงทุนด้านพื้นที่จัดเก็บข้อมูลช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถเปลี่ยนแปลงองค์กรด้วยระบบอัตโนมัติและข้อมูลเชิงลึกบนคลาวด์ HPE…
อ่านต่อ »

แอลจีนำเสนอตัวเลือกรับหน้าฝนอย่างมั่นใจ ด้วยเครื่องซักผ้า LG WashTower และตู้ถนอมผ้า LG Styler ครบครันทั้งดีไซน์และฟังก์ชัน ให้ผ้าหอม ไร้กลิ่นอับแบบไม่ง้อแดด

ฤดูฝนมาเยือนทีไร หนึ่งในฝันร้ายที่มักจะตามมาด้วยเสมอก็คือกลิ่นอับที่เกิดจากผ้าที่ไม่ได้ตากแดดหลังการซัก จนใครหลายคนเกิดความไม่มั่นใจที่จะต้องสวมใส่เสื้อผ้าที่มีกลิ่น แถมยังนำมาซึ่งความกังวลในเรื่องควา…
อ่านต่อ »

บราเดอร์ แชมป์ตลาดจักรปักไทย ส่ง ‘PR1X’ รุกขยายฐานกลุ่ม SMEs หนุนคนไทยสร้างแบรนด์เพิ่มมูลค่าสู่ตลาดโลก

บราเดอร์ส่ง ‘PR1X’ จักรปักเอนกประสงค์หนุนสร้างอาชีพรับการเติบโตของเทรนด์ personalization ที่ดันผลิตภัณฑ์จักรปักในไทยให้มีปริมาณการซื้อขาย (volume) ของตลาดสูงเป็นอันดับต้นๆ ของอาเชียน…
อ่านต่อ »

depa เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์การเป็นผู้นำ หลักสูตร “ผู้นำการส่งเสริมเมืองอัจฉริยะ รุ่นที่ 4”

เมื่อเร็วๆนี้ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) โดย ดร.ภาสกร ประถมบุตร รองผู้อำนวยการใหญ่ เป็นประธานเปิดหลักสูตร ผู้นำการส่งเสริมเมืองอัจฉริยะ รุ่นที่
อ่านต่อ »