12 ก.พ. 67 16:47

5 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ ฉบับคู่รักสายแกดเจ็ต

เข้าสู่เดือนแห่งความรัก คู่รักหลายคู่เริ่มมองหาของขวัญมอบให้แก่กัน ทั้ง ดอกไม้ ช็อกโกแลต สินค้าแบรนด์เนม น้ำหอม และอีกมากมายหลายตัวเลือก แต่ถ้าใครยังไม่มีตัวเลือกของขวัญที่ถูกใจ “คอมมี่”
อ่านต่อ »

depa มอบสัมฤทธิบัตรแก่ผู้สำเร็จหลักสูตรดิจิทัลจั๊มสตาร์ท (Digital Jumpstart) รุ่นที่ 1

ดีป้า จัดพิธีมอบสัมฤทธิบัตรแก่ 55 ผู้สำเร็จหลักสูตรดิจิทัลจั๊มสตาร์ท (Digital Jumpstart) รุ่นที่ 1 และกิจกรรมนำเสนอผลงานของผู้เข้ารับการอบรม ส่งมอบผู้บริหารรุ่นใหม่คุณภาพ
อ่านต่อ »

วาเลนไทน์ลดทั้งแอปฯ LINE MAN MART ร่วมเป็นสื่อรัก ส่งของขวัญ-ดอกไม้ พร้อมแปลงโฉมกล่องสีชมพูสุดใจฟู

วาเลนไทน์นี้ LINE MAN MART ช่วยบอกเลิฟ เสิร์ฟความรักถึงหน้าบ้าน ต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก ส่งความสุขให้คนไทยกับบริการเดลิเวอรีทันใจให้ผู้รับใจฟู พร้อมสร้างโมเมนต์สุดพิเศษ เปลี่ยนโฉมกล่องส่งของไรเดอร…
อ่านต่อ »

AnyMind Group ปรับทัพแต่งตั้งผู้บริหารในประเทศไทย ขับเคลื่อนบริการมุ่งส่งเสริมลูกค้ากลุ่มธุรกิจอีคอมเมิร์ซแบบครบวงจร

AnyMind Group ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มส่งเสริมธุรกิจอีคอมเมิร์ซแบบครบวงจร ปรับทัพผู้บริหารใหม่ในประเทศไทย และหน่วยธุรกิจ Creator Growth ผลักดันเป้าหมายในการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี เพื่อส่งเสริมธุรกิจอีคอม…
อ่านต่อ »

เวสเทิร์น ดิจิตอล คืนความทรงจำบนภาพถ่ายให้โลดแล่นอีกครั้งในโลกดิจิทัล

ในยุคดิจิทัลที่คึกคักของเรา ที่ขนาดของข้อมูลและความจุของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมีความสำคัญ ก็มีคลังของความทรงจำในยุคอนาล็อก โดยเฉพาะช่วงเวลาแสนอบอุ่นในอดีตและความรักกุ๊กกิ๊กสมัยมัธยม ยุคที่เรามักจะบันทึก…
อ่านต่อ »

รายงาน Kaspersky 2023 ไทยพบการโจมตีออนไลน์ลดลง ภัยคุกคามออฟไลน์เพิ่มขึ้น

แคสเปอร์สกี้ (Kaspersky) เปิดรายงานความปลอดภัยทางไซเบอร์รายปี 2023 ของประเทศไทย รายงานฉบับใหม่ล่าสุดนี้แสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ของแคสเปอร์สกี้ในประเทศได้ตรวจพบและบล็อกภัยคุกคามทางเว็บที่มีเป้าหมายโจมตี…
อ่านต่อ »

งานสัมมนาออนไลน์ หัวข้อ ” Digital Workflow ทลายขีดจำกัดธุรกิจในยุคไร้กระดาษ “

พบกับ Digital workflow เครื่องมือที่จะช่วยให้การทำงานภายในองค์กรสะดวกมากยิ่งขึ้น ลดเวลา ลดขั้นตอนการเดินเอกสาร เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน มาร่วมพูดคุยกับวิทยากรที่ช่วยแนะนำการใช้งาน พร้อมแชร์ตัวอย่างควา…
อ่านต่อ »