3 พ.ย. 66 16:43

หัวเว่ย เสริมจุดยืนความแข็งแกร่งด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ คว้ารางวัล CSO30 ASEAN Awards ในฐานะผู้นำด้านไซเบอร์ซีเคียวริตี้แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และฮ่องกง

บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด คว้ารางวัล “Top CSO30 อาเซียน 2023:
อ่านต่อ »

Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Matchmaker(TM) เอาใจนิวเจนหาคู่ Match “ผ่านด่านเพื่อน”

Tinder แอพพบปะผู้คนใหม่ ๆ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกส่งฟีเจอร์ Tinder MatchmakerTM ตอบโจทย์คนโสดนิวเจน ชวนเพื่อนสนิทและคนในครอบครัวได้ทำหน้าที่คิวปิดแนะนำว่าโปรไฟล์ไหนที่คู่ควรให้กด Like…
อ่านต่อ »

สกมช. ผนึกกำลัง หัวเว่ย เร่งปั้นบุคลากรด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ผ่านการแข่งขัน เพื่ออนาคตดิจิทัลอันปลอดภัยของประเทศไทย

ปัจจุบันองค์กรทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน รวมถึงประชาชนทั่วไปต่างเป็นส่วนหนึ่งของโลกไซเบอร์ เนื่องจากเทคโนโลยีดิจิทัลมีส่วนช่วยให้เราสามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและใช้งานได้อย่างสะดวกสบายขึ้นเป็นอ…
อ่านต่อ »

โซลูชันที่ช่วยแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในช่วงเทศกาลคนโสด รองรับเหล่านักช้อปออนไลน์

เมื่อใกล้ถึงวันคนโสด (11.11) วันช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซต่างต้องเตรียมพร้อมรับปริมาณธุรกรรม และการขายที่เพิ่มขึ้น สถิติในปี ที่ผ่านมา ของภูมิภาคอาเซียน…
อ่านต่อ »

ซัมซุงเปิดตัวแคมเปญระดับภูมิภาค Samsung x You สร้างสไตล์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว และเปล่งประกายในแบบฉบับของคุณ

ซัมซุงเปิดตัวแคมเปญ “Samsung x You” ย้ำแนวทางของแบรนด์ในการมอบผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ซัมซุงทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย ซึ่งนับเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่…
อ่านต่อ »

“รามโก ซิสเต็มส์” ขึ้นแท่น “ผู้นำ” และ “ดาวเด่น” ในการประเมินมัลติ คันทรี เพย์โรล (MCP) โซลูชัน พีก เมทริกซ์(R) แอสเซสเมนต์ 2566 สำหรับภูมิภาค APAC ของเอเวอเรสต์ กรุ๊ป

รามโก ซิสเต็มส์ (Ramco Systems) ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ระบบบัญชีเงินเดือนชั้นนำระดับโลก ประกาศว่าบริษัทได้รับการจัดเป็น “ผู้นำ” (Leader) และ “ดาวเด่น” (Star
อ่านต่อ »

ซัมซุงจัดแสดงโซลูชันจอภาพระดับองค์กรแบบครบวงจรที่งานท Samsung Display Tech Summit 2023

โซลูชันการแสดงผลใหม่ล่าสุด 4 โซลูชันที่เปิดตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย (SEAO) ได้แก่ The Wall for Virtual Production,
อ่านต่อ »

Blade & Soul Revolution พาเหล่าจอมยุทธ์ข้ามดินแดนสู่สมรภูมิเหล่าทัพใหม่ พร้อมกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมาย !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับ Blade & Soul Revolution เกมมือถือแนวโอเพนเวิลด์ RPG ผจญภัยในโลกแฟนตาซีกลิ่นอายตะวันออก
อ่านต่อ »