22 ก.พ. 65 17:07

สาย TECH โดดร่วมจับมือ 6ล้าน.com สร้างประสบการณ์ใหม่ ลอตเตอรี่ออนไลน์ง่ายกว่าเดิม

6ล้าน.com สร้างประสบการณ์ใหม่ เปิดช่องทางสั่งซื้อ “ลอตเตอรี่ออนไลน์..ง่ายกว่าเดิม” มอบความสะดวกให้คนรุ่นใหม่ ไม่ต้องตระเวนหาซื้อตัวเลขตามแผงขาย พร้อมจัดเต็มระบบตรวจรางวัลอัตโนมัติ…
อ่านต่อ »

เตรียมพบกับ OPPO Watch Free สมาร์ทวอทช์ระดับเริ่มต้น ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัย จอแสดงผลขนาดใหญ่ และฟังก์ชั่นสุขภาพระดับมืออาชีพ

หลังจากเปิดตัว OPPO Watch และ OPPO Band ไปแล้ว พร้อมกระแสตอบรับที่ดี OPPO สานต่อตลาด
อ่านต่อ »

“นิภาคลาวด์” ผนึกจูนิเปอร์เน็ตเวิร์ก ดันดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันให้ธุรกิจไทย

ยกระดับโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายของระบบคลาวด์ครั้งใหญ่ เพื่อผลักดันเศรษฐกิจดิจิทัลให้สอดรับกับนโยบาย ‘ไทยแลนด์ 4.0’ และ ‘การปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่สี่’ จูนิเปอร์เน็ตเวิร์ก…
อ่านต่อ »

“ชิปซี่” เตรียมตั้งสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เล็งจ้างงานหลายตำแหน่งทั่วภูมิภาค

ชิปซี่ (Shipsy) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการจัดการโลจิสติกส์อัจฉริยะแบบ SaaS เตรียมตั้งสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคในประเทศอินโดนีเซีย เพื่อส่งเสริมการทำธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาค…
อ่านต่อ »

พบกับ TikTok Talk ครั้งแรกของปี กับประเด็นสุดฮอตที่ไม่ฟังไม่ได้แล้ว 2022 Outlook by TikTok เจาะอินไซต์เทรนด์คอนเทนต์มาแรง 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00 น. – 20.00 น. @tiktoklivethailand เท่านั้น!

“TikTok” Entertainment Platform ที่มาแรงที่สุด ณ เวลานี้ ชวนมาฟังการพูดคุยแบบเอ็กซ์คูลซีฟกับ TikTok Talk ครั้งแรกของปี
อ่านต่อ »

สุดเจ๋ง!! จากการ์ตูนในหน้าจอทีวีสู่ผลงาน NFT

อยู่คู่กับเด็กมาทุกรุ่นสำหรับค่ายการ์ตูนรายใหญ่ของไทยที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี “การ์ตูน คลับ” ช่องการ์ตูน 24 ชั่วโมง ที่ผลิตขึ้นโดย บริษัท การ์ตูน คลับ มีเดีย
อ่านต่อ »

ปังไม่หยุด!! “อิ้งค์ วรันธร” กับการเป็นพรีเซ็นเตอร์สมาร์ทโฟนครั้งแรกกับเสียวหมี่ ในรุ่น Redmi Note 11 Series

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริง ๆ กับนักร้องสาวเสียงดีกับลุคของความสดใส จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “อิ้งค์ วรันธร เปานิล” ที่เพิ่งออกซิงเกิ้ลใหม่ ‘กลับก่อนนะ’ ไม่ถึงอาทิตย์ก็ได้รับยอดชมไ…
อ่านต่อ »