4 ก.พ. 65 15:50

ซีอาร์เอ็มเน็กซ์เปิดตัวแพลตฟอร์มการสนทนาแบบเปิดเพื่อขับเคลื่อนประสบการณ์ช่องทางอย่างต่อเนื่อง

– มีส่วนร่วม ขาย และให้บริการลูกค้าในช่องทางสมัยใหม่และแบบดั้งเดิมที่ขับเคลื่อนธุรกิจใหม่มากขึ้น ซีอาร์เอ็มเน็กซ์ (CRMNEXT) ผู้นำโซลูชันเทคโนโลยีดิจิทัลระดับโลกสำหรับอุตสาหกรรมการธนาคารหรือประกั…
อ่านต่อ »

กสทช. ตอกย้ำสังคมดิจิทัลเต็มรูปแบบ แนะวิธีใช้งาน “Mobile ID” สะดวก ปลอดภัย ง่ายทุกธุรกรรม

สำนักงาน กสทช. เผยความสำเร็จในการเปิดลงทะเบียนสมัครใช้งาน “Mobile ID” เบอร์มือถือ แทนบัตร แทนตัวคุณ โดยมีแผนงานขยายขอบข่ายผู้ให้บริการและหน่วยงานต่างๆ เพิ่มมากขึ้น พร้อมเร่งเดินหน้าโปรโมทก…
อ่านต่อ »

ซัมซุงส่งนวัตกรรมสมาร์ทโฟน เพื่อเสริมพลังให้นักกีฬาและแฟนทั่วโลก ผ่านแคมเปญ ‘United by Passion’ ในการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิกฤดูหนาว ปักกิ่ง 2022

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ในฐานะพันธมิตรระดับโลกของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก ร่วมมือกับคณะกรรมการโอลิมปิกสากลและคณะกรรมการพาราลิมปิกสากล นำเสนอนวัตกรรมสมาร์ทโฟนล่าสุดในการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาว…
อ่านต่อ »

เกม “กัปตันซึบาสะ: ดรีมทีม (Captain Tsubasa: Dream Team)” เปิดตัวระบบการจัดอันดับผู้เล่นแบบใหม่ขึ้น

บริษัท KLab Inc. ผู้นำด้านเกมมือถือจากญี่ปุ่นเปิดเผยว่า เกมจำลองการแข่งฟุตบอล Captain Tsubasa: Dream Team ได้เปิดตัวระบบจัดอันดับผู้เล่นแบบใหม่ขึ้น
อ่านต่อ »

“ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น” เปิดตัวบริษัทใหม่ “ฟูจิฟิล์ม ดิจิทัล โซลูชั่น” มุ่งสู่ธุรกิจดิจิทัลโซลูชันอย่างเต็มตัว

บริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น คอร์ป จำกัด (FUJIFILM Business Innovation Corp.)
อ่านต่อ »

“เรนท์สพรี” PropTech สตาร์ทอัพสัญชาติไทยในอเมริกา สร้างรายได้กว่า 300 ล้านบาทในปี 2021!! พร้อมเปิดกลยุทธ์หลัก เน้นพัฒนาทีมคนไทยก้าวสู่ “ยูนิคอร์น” ภายใน 3 ปี

“เรนท์สพรี” (RentSpree) แพลตฟอร์มช่วยเหลือการเช่าบ้านแบบครบวงจร ที่เข้ามาแก้ปัญหาและเปลี่ยนแปลงระบบการเช่าบ้านให้รวดเร็วและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เป็นหนึ่งในสตาร์ทอัพสัญชาติไทยที่เติบโตได้อย่า…
อ่านต่อ »

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ภูมิใจบริการ SD-WAN ระดับโลกของบริษัท ติดกลุ่มผู้นำในรายงานของเอวาซานต์

บริการแบบมีการจัดการของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ อย่าง IZO(TM) SDWAN ที่มาพร้อมแพลตฟอร์มบริการตนเองและพอร์ทัลดูแลประสบการณ์ลูกค้า ถูกยกให้เป็นจุดแข็งสำคัญ ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (Tata
อ่านต่อ »