18 ม.ค. 65 15:30

realme ส่งมอบสมาร์ตโฟนกลุ่ม Number Series ครบ 40 ล้านเครื่องทั่วโลก

realme แบรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ประสบความสำเร็จอีกหนึ่งหลักชัยหลังส่งมอบสมาร์ตโฟนกลุ่ม Number Series ครบ 40 ล้านเครื่องทั่วโลก ชี้ให้เห็นว่า realme
อ่านต่อ »

ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ครั้งสำคัญ CYFIRMA และ nForce Secure เตรียมพร้อมที่จะนำเสนอระบบอัจฉริยะ ในการคาดการณ์ทางไซเบอร์

ในฐานะส่วนหนึ่งของแผนการขยายตลาด, CYFIRMA แพลตฟอร์มการจัดการภัยคุกคามภายนอกซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก Goldman Sachs, Zodius Capital และ Z3Partners ได้ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ครั้งใหม่กับ…
อ่านต่อ »

HID Global คาดการณ์ 7 เทรนด์ที่จะส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมการรักษาความปลอดภัย และการยืนยันตัวตนในปี 2565 นี้

วิกฤตห่วงโซ่อุปทาน ความยั่งยืนและการเปลี่ยนแปลงในตลาดแรงงานจะส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีและความต้องการของลูกค้า HID Global ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการยืนยันตัวตนและความปลอดภัยเชิงกายภาพ…
อ่านต่อ »

PRTG Hosted Monitor จาก Paessler ขยายบริการ ให้ครอบคลุมความต้องการของตลาดทั่วโลก

วันนี้ Paessler ผู้เชี่ยวชาญด้านการมอนิเตอร์ระบบ ประกาศขยายขอบเขตการให้บริการของโซลูชัน PRTG Hosted Monitor โดยพร้อมนำเสนอการมอนิเตอร์ระบบในรูปแบบบริการ (monitoring-as-a-service) ในหลายตลาดเพิ่มเติม
อ่านต่อ »

ออโต้บอท แบรนด์หุ่นยนต์เครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะสัญชาติไทย ชูบริการหลังการขายที่ครองใจลูกค้ามากว่า 9 ปี บำรุงรักษาฟรี! ตลอดอายุการใช้งาน

ออโต้บอท (AUTOBOT) แบรนด์หุ่นยนต์เครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะเจ้าแรกที่มีบริการรับส่งสินค้าตรวจเช็คและส่งซ่อมตลอดอายุการใช้งานฟรี!! ทั่วประเทศ พร้อมรับประกันสินค้านาน 3 ปี…
อ่านต่อ »

Alienware ข้ามผ่านขอบเขต Space-Time ด้วย Concept Nyx

หนึ่งในปัญหาธรรมดาสามัญที่น่าหงุดหงิดที่สุดคือ การที่เกมเมอร์หลายต่อหลายคนที่อยู่ในพื้นที่เดียวกันต่างพยายามที่จะชิงการเข้าถึงเกมยอดนิยมทั้งหลายพร้อมไปกับการบีบคั้นความสามารถของ Wi-Fi…
อ่านต่อ »

ทรู 5G ตอกย้ำเครือข่ายที่ดีที่สุดกับแคมเปญ ‘คบกับทรู ดียิ่งกว่า ก้าวสู่ยุคใหม่ไปด้วยกัน’ นำเสนอไอเดียผ่าน ‘เมืองอัจฉริยะ’ กับ เครือข่ายอันดับ 1 รางวัล nPerf

ทรู 5G ตอกย้ำการเป็นเครือข่ายอัจฉริยะอันดับ 1 ครบยิ่งกว่า เร็วยิ่งกว่า แรงล้ำยิ่งกว่า การันตีด้วยรางวัล nPerf 6
อ่านต่อ »

ทีเอชนิค ปลื้มยอดจดโดเมน ‘ดอท ไทย’ พุ่ง 68% ทะลุ 30,000 ชื่อ ชี้ช่วยลดช่องว่างทางดิจิทัลในสังคม

เผยโดเมนไทยได้รับความนิยมมากขึ้นเหตุสืบค้นได้ง่ายด้วยภาษาไทย มูลนิธิทีเอชนิค เผยจำนวนชื่อโดเมน “.ไทย” (ดอท ไทย)  ณ วันที่ 31 ธันวาคม
อ่านต่อ »

ICP DAS จับมือ Exosite ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ IoT เปิดตัวโซลูชัน “ExoWISE”

ICP DAS บริษัทชั้นนำผู้ผลิตอุปกรณ์ระบบงานอุตสาหกรรมอัตโนมัติ มีความยินดีในการประกาศเปิดตัวโซลูชันใหม่อย่าง ExoWISE ซึ่งเป็นผลจากความร่วมมือครั้งใหม่กับ Exosite บริษัทซอฟต์แวร์องค์กรและผู้ให้บริการชั้น…
อ่านต่อ »

Eastman ทุ่มเงินลงทุน 1 พันล้านดอลลาร์เพื่อผลักดันเศรษฐกิจหมุนเวียน ด้วยการสร้างโรงงานรีไซเคิลพลาสติกระดับโมเลกุลขนาดใหญ่ที่สุดในโลกที่ฝรั่งเศส

ในเช้าวันนี้ (17 ม.ค.) นายเอมมานูเอล มาครง ประธานาธิบดีฝรั่งเศส และนายมาร์ก คอสตา ประธานคณะกรรมการและซีอีโอบริษัท Eastman
อ่านต่อ »