16 ธ.ค. 64 16:26

“ชัยวุฒิ” เผยเตรียมยกระดับไปรษณีย์ไทยเป็น HUB ด้านการขนส่งในอินโดจีน

รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เผย ฝรั่งเศสชวนไทยทำข้อตกลงร่วมกันเพื่อผลักดันไทยเป็น HUB การขนส่งในภูมิภาคอินโดจีน              …
อ่านต่อ »

อินโนสเปซ จัดงาน InnoSpace Summit 2021 รูปแบบออนไลน์ ชูวิสัยทัศน์เดินหน้าลงทุนใน Deep Tech Startup ควบคู่พัฒนา Startup Ecosystem ของประเทศให้เติบโตอย่างยั่งยืน

บริษัท อินโนสเปซ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน InnoSpace Summit 2021 ในรูปแบบออนไลน์ เพื่อแสดงผลการดำเนินงานในปีที่ผ่านมา
อ่านต่อ »

ดีอีเอส ประกาศหนุนการจัดการการสื่อสารอย่างมีส่วนร่วมในวิกฤตสุขภาพ

ผู้ตรวจราชการกระทรวงดิจิทัลฯ หนุนวาระขับเคลื่อนมติสมัชชาสุขภาพแห่งชาติ ครั้งที่ 14 ย้ำความสำคัญเรื่องการจัดการการสื่อสารอย่างมีส่วนร่วมในวิกฤตสุขภาพ เผยผลงานศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม 2 ปีที่ผ่านมา…
อ่านต่อ »

ไอที 2565 สู่การขับเคลื่อนธุรกิจดิจิทัลเต็มสูบ โดยนายสุภัค ลายเลิศ กรรมการอำนวยการ และประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ยิบอินซอย จำกัด

ไม่นานมานี้ การ์ทเนอร์ได้เผยถึงแนวโน้มเทคโนโลยีไอทีในปี 2565 ในฐานะเครื่องมือเชิงกลยุทธ์เพื่อสนับสนุนการดำเนินธุรกิจยุคดิจิทัลใน 3 ประเด็นสำคัญ คือ คุมเข้มความน่าเชื่อถือ (Engineering Trust)
อ่านต่อ »

VMware ช่วย Service Providers ก้าวสู่การทำงานแบบ Multi-Cloud ได้อย่างรวดเร็ว

เพื่อนำเสนอนวัตกรรมของแอปพลิเคชันและการบริการสำหรับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ทำให้กลุ่มผู้ให้บริการเผชิญหน้ากับการแข่งขันที่ท้าทายบนคลาวด์และในขณะเดียวกันการทำงานของแอปและข้อมูลต่างๆมีการเปลี่ยนแปลงไ…
อ่านต่อ »

เก็ทลิงส์ เปิดขาย LINKS Token ช่วงพรีเซลล์แล้วที่ GetLinks.io

เก็ทลิงส์ (GetLinks) หนึ่งในแพลตฟอร์ม HR-tech (และแพลตฟอร์มเพื่อการลงทุนร่วมสร้างธุรกิจใหม่) ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย และได้ช่วยเปิดโอกาสให้กับกลุ่มทาเลนต์ทางด้านเทคโนโลยีสู่งานใหม่ๆ…
อ่านต่อ »

COLORFUL แนะนำกราฟิกการ์ด iGame GeForce RTX Customization Series

บริษัท Colorful Technology จำกัด ผู้นำด้านอุตสาหกรรมการผลิตเมนบอร์ด กราฟิกการ์ดและโซลูชั่นเก็บข้อมูลประสิทธิภาพสูง เปิดตัวกราฟิกการ์ด iGame GeForce RTX
อ่านต่อ »

Apigate รีแบรนด์ครั้งใหญ่ สู่การเป็น Boost Connect

Apigate ผู้ให้บริการอีโคซิสเต็มแพลตฟอร์มการขยายฐานลูกค้าและการสร้างรายได้ทางดิจิทัลระดับโลก รีแบรนด์เป็น Boost Connect แล้ว บริษัท Boost Holdings Sdn
อ่านต่อ »

HEYBIT หุ่นยนต์ที่ปรึกษาด้านสินทรัพย์ดิจิทัล ประกาศให้บริการทั่วโลก

มอบเหรียญ Stablecoin มูลค่า 10 USDT (Tether) เมื่อสมัครสมาชิกครั้งแรก HEYBIT แพลตฟอร์มหุ่นยนต์ที่ปรึกษาด้านสินทรัพย์ดิจิทัลที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2561
อ่านต่อ »