9 ธ.ค. 64 18:23

LTI เปิดตัว Fosfor ชุดผลิตภัณฑ์ข้อมูลเพื่อการตัดสินใจสำหรับสร้างรายได้จากข้อมูล

Larsen & Toubro Infotech (BSE: 540005) (NSE: LTI) บริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีและโซลูชันดิจิทัลระดับโลก ประกาศเปิดตัว Fosfor ชุดผลิตภัณฑ์ข้อมูลเพื่อการตัดสินใจ ซึ่งช่วยให้ธุรกิจต่าง
อ่านต่อ »

ขอเชิญร่วมงานสัมมนาออนไลน์ ‘พลิกโฉมธุรกิจ เปลี่ยนปลาเล็ก ให้เป็นปลาเร็ว ด้วยระบบ ERP ขึ้นระบบเร็วอย่างไรให้สำเร็จ’

ปลาเร็ว คือ ปลารอด! ธุรกิจยุคใหม่ต้องปรับตัวให้ไว ลงทุนระบบต้องคืนทุนได้เร็ว! กลับมาอีกครั้งกับซีรีส์สัมมนาออนไลน์ครั้งที่ 3 ส่งท้ายปี จาก NEXcloud
อ่านต่อ »

หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด! แก็ตเจ็ตที่สาวหลงรักมาแรงสุดๆ คริสต์มาสนี้

สำหรับเทศกาลที่จะถึงนี้ หนุ่มคนไหนตั้งใจจะหาของขวัญให้ผู้หญิงที่คุณรัก แล้วมองหาไอเดียที่นอกเหนือจากเครื่องประดับ เสื้อผ้า หรือกระเป๋า หนึ่งไอเท็มที่ไม่ควรพลาดคือสมาร์ทดีไวซ์ แล้วต้องรู้ใจสาวสมัยนี้ด้…
อ่านต่อ »

โลตัส เปิดคลังของขวัญ 8 ไอเท็มสุดกินใจ เสิร์ฟโปรเด็ดลดสูงสุด 80% ในแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale

Lotus’s (โลตัส) คุ้มจัดหนัก ส่งท้ายปี ดีลดีตลอดวัน เนรมิตเทศกาลมอบของขวัญสุดสำคัญต้อนรับช่วงปลายปีแด่เหล่านักช้อปทั่วประเทศ เปิดคลังของขวัญ 8 ไอเท็มสุดกินใจ เหมาะสำหรับมอบให้บุคคลที่รัก
อ่านต่อ »

พบกับเนื้อเรื่องใหม่และอัศวินระดับตำนาน ในการอัปเดตครั้งล่าสุดของ ‘เซเว่นไนท์ 2’

แฟนๆของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ภาคต่อของเกมสวมบทบาทบนมือถือ (RPG) สุดฮิตระดับตำนานซึ่งเปิดให้บริการมายาวนานอย่าง เซเว่นไนท์
อ่านต่อ »

เมืองหลิ่วโจวของจีนจัดงาน CAIDIF ครั้งที่ 4 ประสานความร่วมมือด้านการออกแบบเชิงอุตสาหกรรม

มุ่งสร้างนวัตกรรมอันเป็นภาษาสากล คณะกรรมการจัดการเขตระบบนิเวศใหม่กว่างซีหลิ่วโจวตอนเหนือ และ Guangxi CA Panorama Group ได้จัดการประชุมด้านการออกแบบเชิงอุตสาหกรรมและนวัตกรรมจีน-อาเซียน ครั้งที่ 4
อ่านต่อ »