10 พ.ย. 64 17:28

Infinix ส่งโปรฯสุดปัง ต้อนรับเทศกาล 11.11 Mega sale ลดสูงสุดกว่า 20% ในช่วงวันที่ 11 พฤศจิกายน นี้เท่านั้น

Infinix แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในไทยและต่างประเทศจัดโปรโมชั่นสุดร้อนแรงตอนรับเทศกาล 11.11 Mega Sale ประจำปี ในร้านค้าอย่างเป็นทางการของ Infinix บน…
อ่านต่อ »

เสียวหมี่ส่องประกายระยิบระยับไปกับ Swarovski

เสียวหมี่ (Xiaomi) ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศจับมือกับสวารอฟสกี้ (Swarovski) ภายใต้แนวคิด “ให้ Lite เปล่งประกายไปกับสวารอฟสกี้” เพื่อตอกย้ำแนวคิด
อ่านต่อ »

เสียวหมี่ต้อนรับเทศกาล 11.11 ยกทัพสมาร์ทโฟนพร้อมสมาร์ททีวีจัดโปรโมชั่นพิเศษที่ Shopee, Lazada และ JD Central!!

เสียวหมี่ ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ต้อนรับเทศกาลช้อปปิ้ง มอบโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับแคมเปญ 11.11 ทั้งส่วนลดและของแถมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นโปรดหรือสมาร์ททีวีหลากหลายรุ่นราคาโดนใจ วันที่ 11…
อ่านต่อ »

บริการชำระค่าบริการ ผ่าน NT eService สำหรับลูกค้านิติบุคคล ที่มีภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย

บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT แนะนำช่องทางการชำระค่าใช้บริการออนไลน์ สำหรับลูกค้านิติบุคคล ที่มีภาษีเงินได้หัก ณ
อ่านต่อ »

Huion เปิดตัวจอพร้อมปากกา Kamvas RDS-160 จุดประกายไอเดียสร้างสรรค์ถึงขีดสุด

Huion ผู้ให้บริการอุปกรณ์วาดภาพดิจิทัลระดับโลก ประกาศเปิดตัวจอแสดงผลพร้อมปากการุ่นใหม่ Kamvas RDS-160 พร้อมจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ของศิลปินให้โลดแล่น ด้วยจอแสดงผลขนาด 15.6 นิ้ว ใช้เทคโนโลยี
อ่านต่อ »

มิโซะ นำร่องแอปมือถือเทเลเมติกส์ พลิกโฉมประกันภัยรถยนต์ยุคดิจิทัล

อินชัวร์เทคสตาร์ทอัพ “มิโซะ โซลูชั่นส์” เขย่าวงการประกันภัยรถยนต์ เปิดตัวแพลตฟอร์มเทเลเมติกส์บนสมาร์ตโฟนแอปพลิเคชันรายแรกในประเทศไทย ตั้งเป้าเป็นผู้นำให้บริการโซลูชันครบวงจรด้านดิสทริบิวชั…
อ่านต่อ »

OMRON ประกาศลงทุนใน Techman Robot Inc. บริษัทหุ่นยนต์ร่วมปฏิบัติงานจากไต้หวัน

– เทคโนโลยีหุ่นยนต์ที่เปิดโอกาสให้คนและเครื่องจักรทำงานร่วมกันได้ นำเสนอโซลูชันแก้ปัญหาการขาดแคลนแรงงาน OMRON Corporation (สำนักงานใหญ่: แขวงชิโมะเงียว นครเกียวโต; ประธานและซีอีโอ: Yoshihito
อ่านต่อ »