15 ต.ค. 64 17:15

ส่องสารพัดฟีเจอร์และบริการบนแอปฯ LINE เพื่อทุกไลฟ์สไตล์แบบครบวงจรรับยุค Now Normal ชีวิตวิถีใหม่ของวันนี้

ยุคนี้เราต่างใช้บริการบนแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่ออำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน ยิ่งช่วงล็อกดาวน์ที่ผ่านมา ก็ยิ่งทำให้เราพึ่งพาชีวิตออนไลน์หลอมรวมเข้ากับชีวิตออฟไลน์ จนแยกกันเป็นไลฟ์สไตล์ในแบบ NOW NORMAL…
อ่านต่อ »

โค้งสุดท้ายกับการเฟ้นหานักเรียนนักศึกษาเข้าร่วมโครงการ PMCC Campus Ambassador 2021 จาก PUBG MOBILE THAILAND

โค้งสุดท้ายกับการเฟ้นหานักเรียนนักศึกษาเข้าร่วมโครงการ PMCC Campus Ambassador 2021 จาก PUBG MOBILE THAILAND PMCC Campus Ambassador 2021 โครงการดีๆ
อ่านต่อ »

อาร์ทีบีฯ โชว์ผลประกอบการ 9 เดือน โตสวนกระแสเศรษฐกิจ

อาร์ทีบีฯ โชว์ผลประกอบการ 9 เดือน โตสวนกระแสเศรษฐกิจ ด้วยพอร์ตโฟลิโอที่ครอบคลุมและช่องทางออนไลน์ที่เติบโต พร้อมส่งนวัตกรรมหูฟังจาบร้าระดับเรือธง 2 รุ่นใหม่ “Jabra
อ่านต่อ »

AIS ACADEMY ชวนคนไทยร่วมกระโดดก้าวข้ามฝ่าวิกฤต JUMP THAILAND ผนึกกำลัง กระทรวงพัฒนาสังคมฯ พร้อมภาครัฐ เอกชน

AIS ACADEMY ชวนคนไทยร่วมกระโดดก้าวข้ามฝ่าวิกฤต JUMP THAILAND ผนึกกำลัง กระทรวงพัฒนาสังคมฯ พร้อมภาครัฐ เอกชน ส่งต่อแนวคิดผ่านสัมมนาออนไลน์แห่งปี
อ่านต่อ »

AIS ตอกย้ำภารกิจ “คนไทย ไร้ E-Waste” ในวัน International E-Waste Day 2021 ตั้งเป้าสู่การเป็น Hub ด้านองค์ความรู้และจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์อย่างยั่งยืน เดินหน้าสร้างการมีส่วนร่วมทุกภาคส่วน

เพื่อเป็นการรณรงค์และสร้างการรับรู้ รวมถึงสร้างองค์ความรู้ และการมีส่วนร่วมในการจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์ หรือ E-Waste นับว่าเป็นอีกหนึ่งปัญหาสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากการใช้งานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เพิ่มส…
อ่านต่อ »

กลุ่มทรู เผยรายชื่อ 10 ทีมเต็งแชมป์ เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ!! โครงการTrue Young Producer Awards 2021 ในหัวข้อ ‘ความดีที่ไม่มีใครรู้ แชร์ให้รู้ว่ามี’

ทรูปลูกปัญญา โดย นายประพาฬพงษ์ มากนวล (แถวบน-ขวาสุด) รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม และสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย โดย นายอดิศักดิ์ อมรฉัตร
อ่านต่อ »

พบกับเทคโนโลยีเด่น ๆ จากอุตสาหกรรมสำคัญ 6 กลุ่มในงานนิทรรศการ Taiwan Innotech Expo ประจำปี 2564

โลกในยุคหลังโรคระบาดกำลังจะเข้าสู่ช่วงเวลาที่มีการปรับโครงสร้างและการผนวกรวมเพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ดังนั้น Future Tech Theme Pavilion (FUTEX) ในนิทรรศการ Taiwan Innotech
อ่านต่อ »

Ultimaker เปิดตัวสถานีกำจัด PVA สำหรับการจัดการชิ้นส่วนการพิมพ์สามมิติที่เร็วขึ้นถึง 4 เท่า

สถานีกำจัด PVA ช่วยให้ผู้ใช้เครื่องพิมพ์สามมิติพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยทำให้กำจัดวัสดุรองรับได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ Ultimaker ผู้นำระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ 3 มิติ…
อ่านต่อ »