27 ก.ย. 64 17:19

Jobbee.work เปิดตัวฟีเจอร์ Talent Search ให้องค์กรหา Perfect Match ที่ใช่ คนหางานได้งานที่ตรงใจ ในเวลาอันรวดเร็ว

ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด-19 ไปทั่วโลก ส่งผลกระทบต่อตลาดแรงงานไทย จากผลสำรวจของสำนักงานสถิติแห่งชาติ เผยว่าพิษโควิด-19 ทำคนไทยตกงานกว่า 6 ล้านคน คาดว่าเด็กจบใหม่จะว่างงานกว่า 1.3
อ่านต่อ »

Rockwell Automation เสริมสร้างความยืดหยุ่นของซัพพลายเชนท่ามกลางภาวะ VUCA

คุณ Chandramouli K.L. ที่ปรึกษาอาวุโสด้านอุตสาหกรรมของ Rockwell Automation นำเสนอความคิดเห็นเกี่ยวกับวิธีการที่ผู้เล่นในห่วงโซ่อุปทานสามารถสร้างความยืดหยุ่นท่ามกลางภาวะที่เต็มไปด้วยความผันผวน…
อ่านต่อ »

โปรสุดปัง…..ติดปีก SMEs ยุคนิว นอร์มอล ร่วมฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน

โปรสุดปัง…..ติดปีก SMEs ยุคนิว นอร์มอล ร่วมฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกันทรูบิสิเนส เคียงคู่ SME สู้โควิด ส่งโปร “ร่วมสู้”
อ่านต่อ »

Kaspersky ออกรายงาน Transparency Report เพื่อความโปร่งใสฉบับแรก

เนื่องจากเทคโนโลยีมีความสำคัญมากขึ้นในชีวิตสมัยใหม่ ความต้องการซอฟต์แวร์และโซลูชันการรักษาความปลอดภัยที่มีความโปร่งใสก็เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน เพื่อตอบสนองความต้องการนี้ แคสเปอร์สกี้ (Kaspersky)…
อ่านต่อ »

รมว.ดีอีเอส นำประชุมขับเคลื่อนและบริหารโครงการเมืองอัจฉริยะ ไฟเขียวเพิ่ม 10 พื้นที่สู่การเป็นเมืองอัจฉริยะประเทศไทย

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนและบริหารโครงการเมืองอัจฉริยะ พร้อมร่วมพิจารณาข้อเสนอแผนพัฒนาเมืองอัจฉริยะ จำนวน 10 พื้นที่…
อ่านต่อ »

หัวเว่ยเปิดตัว 11 โซลูชันใช้งานตามสถานการณ์ มุ่งสู่ความเป็นดิจิทัลจากการปฏิบัติจริง

ในระหว่างวันที่ 2 ของการจัดงาน HUAWEI CONNECT 2021 คุณ Peng Zhongyang สมาชิกคณะกรรมการบริหารของหัวเว่ย
อ่านต่อ »

ยกระดับคีย์บอร์ดสุดล้ำด้วยชุดอุปกรณ์เสริม RAZER KEYBOARD ACCESSORY ใหม่ล่าสุด

Razer ประกาศเปิดตัวชุดอุปกรณ์เสริมคีย์บอร์ดที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น มอบความเป็นส่วนตัวและการปรับแต่งให้กับทุกคนด้วยชุดอัปเกรด Razer Phantom Keycap, ชุดอัปเกรดคีย์แคป PBT + สายเคเบิลแบบขดและที่พักข้อมือต…
อ่านต่อ »

ทรูสเปซ เอาใจลูกค้าวัยทีน มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้นั่งทำงาน ติวตำรา อ่านหนังสือ ในพื้นที่โคเวิร์คกิ้งสเปซ ฟรี!! เพียงสมัครแพ็กเกจทรูมูฟ เอช สำหรับนักเรียน นักศึกษา วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564

มากกว่าพื้นที่การใช้งานโคเวิร์คกิ้งสเปซ…ทรูสเปซ เติมเต็มความคุ้มค่าให้กับลูกค้าวัยทีน ที่สมัครใช้งานแพ็กเกจทรูมูฟ เอช สำหรับนักเรียน นักศึกษา ทั้งแบบรายเดือนหรือเติมเงิน ในราคาเริ่มต้นเพียง 250…
อ่านต่อ »

สถาบันพัฒนาบุคลากรดิจิทัล ร่วมกับหัวเว่ย จัดงาน “ทิศทางอนาคตของแรงงานดิจิทัลในประเทศไทย” ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาทักษะดิจิทัลในประเทศไทย

สถาบันพัฒนาบุคลากรดิจิทัล ภายใต้กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงาน ร่วมกับ บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดงาน
อ่านต่อ »