21 ก.ย. 64 13:45

Kaspersky ปักหมุด 5 วิธีปฏิบัติเพื่อให้เงินปลอดภัยทางออนไลน์

แคสเปอร์สกี้ บริษัทรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับโลก เปิดเผยรายงานการตรวจพบและบล็อกภัยคุกคามโมบายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำไตรมาสที่ 2 ปี 2021 พบปริมาณความพยายามโจมตีเพิ่มขึ้นสูงถึง 60%…
อ่านต่อ »

ไขปัญหาเน็ตบ้านไม่ครอบคลุม ลงทุน ‘เราเตอร์’ แก้ปัญหาได้

ในยุคของการ Work From Home เชื่อว่าหนึ่งในปัญหาที่หลายคนพบเจอคือการที่ติดอินเทอร์เน็ตบ้านเพื่อใช้งาน แล้วพบว่ามีความไม่เสถียร เนื่องจากต้องใช้งานพร้อมกันหลายอุปกรณ์ หรือในบางพื้นที่สัญญาณไม่…
อ่านต่อ »

AIS 5G ประสานพลัง เพาเวอร์บาย เชื่อมต่อคนไทยกับโลกดิจิทัล ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากผ่านร้านAIS เทเลวิซกว่า 400 สาขาทั่วไทย

AIS 5G ประสานพลัง เพาเวอร์บาย เชื่อมต่อคนไทยกับโลกดิจิทัล ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากผ่านร้านAIS เทเลวิซกว่า 400 สาขาทั่วไทย ปรับโมเดลช่องทางขายด้วย
อ่านต่อ »

อัลคาเทล-ลูเซ่น เอ็นเตอร์ไพรส์ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ ตอกย้ำภารกิจสำคัญ เพิ่มขีดความสามารถเครือข่ายให้เหนือชั้นขึ้นไปอีก

เปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ สวิตซ์สำหรับดาต้าเซ็นเตอร์และเครือข่ายแลนแบบ Top-of-Rack ให้ประสิทธิภาพสูงรองรับการใช้งานที่หนาแน่น ช่วยตอบโจทย์ความต้องการโครงสร้างพื้นฐานระบบเครือข่ายประสิทธิภาพสูงสำหรับองค…
อ่านต่อ »

พบกับคีย์บอร์ดที่เร็วที่สุดในโลกตัวใหม่ล่าสุด – RAZER HUNTSMAN V2

มีให้เลือกทั้งแบบขนาดเต็มและแบบไม่มีปุ่ม 10 ปุ่ม พร้อมเวลาแฝงอินพุตเทียบเท่ากับศูนย์ เสียงกดแบบอะคูสติกที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับคีย์บอร์ดในระดับเดียวกัน และสัมผัสปุ่มที่ไม่มีใครเทียบได้ Huntsman V2…
อ่านต่อ »