14 ก.ย. 64 17:40

เศรษฐกิจอินเทอร์เน็ตแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้: บนเส้นทางด่วน

องค์ประกอบต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กำลังสุกงอมทั้งการเปลี่ยนแปลงทางอิเล็กทรอนิกส์ประกอบกับโควิด-19 ที่เป็นตัวเร่งสำคัญ มีโอกาสในการสร้างการเติบโตระยะยาวที่โดดเด่นแก่นักลงทุนถึง…
อ่านต่อ »

‘เซเว่นไนท์ 2’ เตรียมเผยโฉมพร้อมกันทั่วโลก เร็วๆนี้!! ภาคต่อของเกม RPG สุดฮิตระดับตำนานอย่าง ‘เซเว่นไนท์’ ผลงานล่าสุดจากเน็ตมาร์เบิ้ล

เปิดเว็บไซต์ทางการของภาคต่อล่าสุดของแฟรนไชส์เกม RPG สุดฮิตระดับตำนานอย่าง ‘เซเว่นไนท์’ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและเผยแพร่ชั้นนำที่ก้าวข้ามขีดจำกัดประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือ…
อ่านต่อ »

ออปโป้เผยเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณา ของ OPPO Reno6 5G รุ่นล่าสุด โชว์เรโทรดีไซน์สุดพรีเมี่ยม

ออปโป้ เผยเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาโชว์ดีไซน์ของ OPPO Reno6 5G รุ่นล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ เรียกได้ว่าพลิกดีไซน์ใหม่หมดจดไปสู่การออกแบบขอบตัวเครื่องแบบเหลี่ยมสุดพรีเมี่ยมที่กำลังเป็นกระแสร้อนแ…
อ่านต่อ »

ศึกษาและเรียนรู้วิธีการที่ธุรกิจใช้ประโยชน์จากคลาวด์

วิธีการที่ช่วยให้แม้แต่องค์กรแบบดั้งเดิม ก็สามารถเก็บเกี่ยวผลตอบแทนจากการวางกลยุทธ์ระยะยาวของการใช้ไฮบริด มัลติคลาวด์บทความโดย ทวิพงศ์ อโนทัยสินทวี ผู้จัดการประจำประเทศไทย นูทานิคซ์ ในแวดวงเทคโนโลยี…
อ่านต่อ »

ออปโป้เตรียมเผยดีไซน์ใหม่หมดจดใน OPPO Reno6 5G กับดีไซน์เรโทร สุดพรีเมี่ยม ได้รับกระแสตอบรับดีตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว เตรียมพบกัน 16 กันยายนนี้

หลังจากมีข่าวคอนเฟิร์มแล้วว่าออปโป้ปักวันเปิดตัว OPPO Reno6 5G ตัวจริงสำหรับวิดีโอพอร์ตเทรตและการถ่ายภาพพอร์ตเทรตรุ่นล่าสุดในวันที่ 16 กันยายนนี้ เรียกได้ว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว…
อ่านต่อ »

AIS Fibre เดินหน้าสร้างมาตรฐานใหม่อุตสาหกรรมเน็ตบ้านอย่างยั่งยืน ชู งานบริการ ที่เหนือกว่า

AIS Fibre เดินหน้าสร้างมาตรฐานใหม่อุตสาหกรรมเน็ตบ้านอย่างยั่งยืน ชู งานบริการ ที่เหนือกว่า พร้อมตอบโจทย์คนไทยใช้ชีวิตบนออนไลน์ได้ต่อเนื่อง ไร้ความกังวล 24 ชั่วโมง
อ่านต่อ »

เอ็นทีที เพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายคลาวด์ด้วยบริการ NTT Global Data Center Interconnect ผสานความร่วมมือกับ ไมโครซอฟต์ ประเทศไทย ในปี 2021

พร้อมประกาศความยินดีในการรับมอบรางวัล Microsoft Thailand Partner of the Year 2021 ด้วยความเป็นเลิศในด้านนวัตกรรมและขับเคลื่อนโซลูชั่นทางธุรกิจให้ลูกค้าบนเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ บริษัท
อ่านต่อ »