13 ส.ค. 64 18:42

Blockdit รีเฟรชแบรนด์ ดีไซน์ใหม่

วันที่ 9 สิงหาคม 2564 ทาง Blockdit ได้เผยโฉมใหม่ออกมาให้ผู้ใช้งานได้เห็นเป็นที่เรียบร้อยกับโลโก้ใหม่พร้อมเพิ่มเฉดสีม่วงที่ทันสมัย แต่ยังคงยึดมั่นความตั้งใจที่จะเป็นแอปพลิเคชันแพลตฟอร์มที่จะทำให้เกิดไอ…
อ่านต่อ »

ลักซูรี กรุ๊ป (Luxury Group) ประกาศการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ OneSignal ผู้นำด้านเทคโนโลยีการตลาด Push Notification พร้อมแล้วที่จะให้บริการในไทยและเอเซีย

ลักซูรี กรุ๊ป (Luxury Group) ประกาศการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัทเทคโนโลยีโซลูชั่นชั้นนำระดับโลก OneSignal ผู้นำด้านเทคโนโลยีการตลาด Push Notification พร้อมแล้วที่จะให้บริการแล้วในไทยและเอเซีย
อ่านต่อ »

ดีอีเอส ร่วมการประชุมคณะกรรมาธิการร่วมระดับสูงไทย – ญี่ปุ่น (HLJC) ครั้งที่ 5

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2564 นายเนวินธุ์ ช่อชัยทิพฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้เป็นผู้แทน รมว.ดศ. ร่วมการประชุมคณะกรรมาธิการร่วมระดับสูงไทย
อ่านต่อ »

HID Global พัฒนาเทคโนโลยีไบโอเมตริกซ์บนเครื่องอ่าน HID Signo ยกระดับสู่การใช้งานจริง

HID Global ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการระบุตัวตน ประกาศเปิดตัวเทคโนโลยีเครื่องอ่าน HID(R) Signo(TM) Biometric Reader 25B ที่ออกแบบมาเพื่อการตรวจสอบและอ่านลายนิ้วมือสำหรับเงื่อนไขและการใช้งานจริงที่มีคว…
อ่านต่อ »

Kaspersky ครองตำแหน่งแชมเปี้ยน ในการจัดอันดับ Canalys Global Leadership Matrix เป็นปีที่สองติดต่อกัน

แคสเปอร์สกี้ บริษัทระดับโลกด้านความปลอดภัยไซเบอร์และความเป็นส่วนตัวทางดิจิทัล ได้รับตำแหน่ง “แชมเปี้ยน” (Champion) เป็นปีที่สองติดต่อกันในการจัดอันดับของ Canalys Cybersecurity Leadership…
อ่านต่อ »

AIS จับมือ ไปรษณีย์ไทย ผุดช่องทางใหม่ เติมเงินกับพี่ไปรฯ สะดวกถึงหน้าบ้านทั่วไทย ปลอดภัย ห่างไกลโควิด-19

AIS ผู้นำเครือข่าย 5G ชั้นนำระดับภูมิภาคและอันดับ 1 ในไทยที่มีคลื่นมากที่สุด ครบ 77 จังหวัดทั่วประเทศ ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัล
อ่านต่อ »

สมาคมผู้ดูแลเว็บไทย ปรับตัวรับโควิด จัดค่ายใหญ่ด้านดิจิทัล “Young Webmaster Camp ปีที่ 18” ออนไลน์ครั้งแรก

สมาคมผู้ดูแลเว็บไทย จับมือ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) และ SCB Academy จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ Young Webmaster
อ่านต่อ »

กล้องรักษาความปลอดภัย Mi 360? และแอป Xiaomi Home App ได้รับการรับรองมาตรฐาน BSI Kitemark(TM) ในด้านผลิตภัณฑ์ IoT สำหรับที่พักอาศัยและ Secured Digital Apps

เสียวหมี่ ผู้นำด้านเทคโนโลยีของโลก ประกาศว่า กล้องรักษาความปลอดภัย Mi 360? ได้รับการรับรอง Kitemark(TM) ด้านผลิตภัณฑ์ IoT
อ่านต่อ »

เกินต้าน! ออปโป้ ตอกย้ำแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับหนึ่งในใจคนไทย คว้ารางวัล Consumer Choice Award ในงาน Shopee Brand Conference 2021

ออปโป้ นำโดย คุณชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย เป็นตัวแทนรับรางวัล Consumer Choice Award
อ่านต่อ »

สรุปสิ่งใหม่ในงาน Samsung Galaxy Unpacked สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ – หูฟังไร้สาย – สมาร์ทวอทช์โฉมใหม่ เปิดตัวครบในงานเดียว

เรียกได้ว่าเปิดตัวครบถ้วนจัดเต็มทั้งกาแลคซี่อีโคซิสเต็ม สำหรับงาน Galaxy Unpacked 2021: Get ready to unfold ที่เพิ่งจบลงไปเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา
อ่านต่อ »