11 ส.ค. 64 17:52

การ์ทเนอร์เผย 3 ปีจากนี้ ผลิตภัณฑ์และบริการเทคโนโลยีส่วนใหญ่จะมาจากมืออาชีพที่อยู่นอกวงการไอที

นักลงทุนกลุ่มใหม่ ๆ กำลังซื้อกิจการและครองส่วนแบ่งรวมของตลาดไอทีมากขึ้น ภายในปี 2567 ประมาณ 80% ของผลิตภัณฑ์และบริการเทคโนโลยีจะมาจากมืออาชีพนอกวงการเทคฯ แนวโน้มนี้เป็นผลจากแรงผลักดันของนักลงทุนกลุ่มใ…
อ่านต่อ »

NT ร่วมกับ กสทช. สนับสนุนแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตใช้เรียนออนไลน์ช่วงโควิด 19 เริ่ม 15 ส.ค.-15 ต.ค. 64

บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ร่วมกับ กสทช. สนับสนุนการเรียนออนไลน์ ของนักเรียน
อ่านต่อ »

วันแม่ปีนี้ คุณลูกชวนคุณแม่มาร่วมอินไปกับเหล่าตัวแม่ในอนิเมะซีรี่ย์ชื่อดังมากมายจากแอป Bilibili

Bilibili แพลตฟอร์มวิดีโออนิเมชั่นชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยคลังคอนเทนต์ขนาดใหญ่ เปิดตัวแล้วในประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเติมเต็มชีวิตวัยรุ่นยุคใหม่ในทุกๆ…
อ่านต่อ »

อินทัช สนับสนุน Telemedicine ปรึกษาอาการโควิด-19 กับทีมแพทย์จิตอาสากว่า 400 ท่าน

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ อินทัช จึงสนับสนุนโครงการ
อ่านต่อ »

หัวเว่ยมุ่งนำเทคโนโลยีดิจิทัลเสริมแกร่งประเทศไทยด้วยการขยายส่วนธุรกิจพลังงานดิจิทัล สนับสนุนไทยสู่การเป็นดิจิทัลฮับ

ในขณะที่ประเทศไทยยังเป็นตลาดกลยุทธ์หลักของหัวเว่ย หัวเว่ยเตรียมพร้อมเร่งผลักดันการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลในประเทศไทยอย่างเต็มที่ ด้วยการขยายส่วนธุรกิจพลังงานดิจิทัลเป็นครั้งแรกในประเทศไทย…
อ่านต่อ »

realme เตรียมเปิดตัว GT Master Edition Series ฉลองยอดขาย 100 ล้านเครื่อง พร้อมแนะนำสินค้าหมวดหมู่ใหม่ ในวันที่ 18 สิงหาคมนี้

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุด ตามที่ได้มีการส่งมอบสมาร์ทโฟนกว่า 100 ล้านเครื่องอย่างเป็นทางการในระยะเวลาเพียง 37 เดือน ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่มียอดขายทะลุ 100 ล้านเครื่องได้เร็วที…
อ่านต่อ »