10 ส.ค. 64 16:51

ฟิตบิท จัดโปร 1 แถม 1 ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ!

เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาตินี้ หลาย ๆ คนคงกำลังคิดซื้อของขวัญวันแม่กันอยู่ใช่ไหม แต่ว่าจะซื้ออะไรดีให้กับคุณแม่ของเราดีล่ะ ไม่เป็นไร วันแม่ปีนี้บอกลากับกระเช้าของขวัญแบบเดิม ๆ กัน แล้วหาของขวัญสุดพิเศ…
อ่านต่อ »

อดีตผู้บริหาร Amazon เข้าร่วมคณะกรรมการที่ปรึกษาบริษัท Innovation360 ในสวีเดน

John Rossman อดีตผู้บริหารของ Amazon และผู้เชี่ยวชาญด้านภาวะผู้นำยุคดิจิทัล จะเป็นประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาและเข้าลงทุนใน Innovation360 บริษัทแพลตฟอร์มนวัตกรรม SaaS จากสวีเดน Innovation360 ผู้นำด้านโซ…
อ่านต่อ »

LINE เผยไฮไลท์พิเศษจาก 6 นักพัฒนาโซลูชั่นการตลาดดิจิทัล สำหรับงาน LINE Business Matching 2021: Tech Marketplace for Data Solution

“Data is Oil” เป็นนิยามในโลกธุรกิจที่มีมานานจนกลายเป็นข้อเท็จจริงที่ปฎิเสธไม่ได้ไปแล้วในยุคปัจจุบัน การรู้จักมองหาและบริหารจัดการข้อมูลที่ได้มาอย่างมีประสิทธิภาพถือเป็นปัจจัยสำคัญในการขับเ…
อ่านต่อ »

แอปเกมทำผลงานได้น่าประทับใจบน AppGallery ระหว่างแคมเปญ Game Fest ทั่วโลก

หัวเว่ยได้ทำงานร่วมกับเหล่า 13 ผู้พัฒนาเกมที่มองการณ์ไกลที่สุดในโลก โดยได้เปิดตัวแคมเปญ Game Fest ขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้ใช้ AppGallery ออกสำรวจการเล่นแบบใหม่ ๆ บนแพลตฟอร์มนี้
อ่านต่อ »

Rapyd ช่วยให้ผู้ใช้ Google Play ในไทยชำระเงินผ่านพร้อมเพย์ได้แล้ววันนี้

– พร้อมเพย์ (PromptPay) ซึ่งเป็นบริการชำระเงินแบบเรียลไทม์ของไทยที่มีผู้ลงทะเบียนใช้งาน 55.1 ล้านคน สามารถใช้ชำระค่าบริการ Google Play ได้แล้วผ่านทางเครือข่ายการชำระเงินระดับโลกของ Rapyd …
อ่านต่อ »