6 ส.ค. 64 17:18

COWAY เปิดตัว “CINNAMON” เครื่องกรองน้ำดื่มบริสุทธิ์อุณหภูมิเดียว มอบความสะดวกสบายพร้อมทั้งดีไซน์ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

ปฎิเสธไม่ได้ว่าการบริโภคน้ำสะอาดบริสุทธิ์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกบ้าน ยิ่งด้วยสถานการณ์ที่เราต้องให้ความระมัดระวังในเรื่องของการดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น เครื่องกรองน้ำที่ตอบโจทย์และสามารถให้ความอุ่นใจสำหร…
อ่านต่อ »

เทคนิคพิชิตยอดขายสำหรับแบรนด์ ในเทศกาล Mega Sales จาก TikTok For Business

เทศกาล Mega Sales ถือเป็นปรากฏการณ์สำคัญของวงการอีคอมเมิร์ซที่สร้างแรงกระตุ้นในการจับจ่าย โดยเฉพาะในไตรมาสสุดท้ายที่มี Mega Sales สำคัญที่ทุกคนรอคอยตลอดทุกเดือน ตั้งแต่ 9.9,
อ่านต่อ »

LIVE TV AWARDS 2021 ประกาศผลรางวัลยิ่งใหญ่ แฟนคลับปลื้ม “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” – “เพราะเราคู่กัน” คว้ารางวัลไปครองมากที่สุด

เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างล้นหลามกับงานประกาศผลรางวัล LINE TV AWARDS 2021 งานประกาศรางวัลด้านดิจิทัลเอ็นเตอร์เทนเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี บนแพลตฟอร์มความบันเทิงออนไลน์ยอดนิยมอย่าง LINE TV…
อ่านต่อ »

OPPO เอาใจขาช้อป! เปิดแคมเปญ 8.8 OPPO Smart Life มอบส่วนลดอุปกรณ์เสริมสูงสุด 2,000 บาท! ตั้งแต่วันที่ 8-13 สิงหาคมนี้ ที่ช่องทางออนไลน์เท่านั้น

OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำในไทย เอาใจขาช้อปรับแคมเปญ 8.8 บนช่องทางออนไลน์ ด้วยแคมเปญ 8.8 OPPO Smart Life
อ่านต่อ »

ทรูไอดีจัดแคมเปญ แบ็คทูสคูล ขนขบวนแอนิเมชั่นรับเปิดเทอม

ต้อนรับเปิดเทอมด้วยแอนิเมชั่นเรื่องดัง จากทรูไอดีกับแคมเปญ “แบ็คทูสคูล” หลากหลายเรื่องที่ถูกใจน้อง ๆ ที่ชื่นชอบแอนิเมชั่น นำโดย “Black clover โคลเวอร์สีดำ”
อ่านต่อ »

Red Hat และ Nutanix ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ ในการให้บริการโซลูชัน Open Hybrid Multicloud

Red Hat OpenShift คือทางเลือกที่แนะนำสำหรับการใช้โซลูชัน Kubernetes อย่างเต็มรูปแบบขององค์กรบน Nutanix Cloud Platform ที่มาพร้อมอะโครโพลิสไฮเปอร์ไวเซอร์
อ่านต่อ »

เสียวหมี่ทุบสถิติ! ขึ้นแท่นเบอร์ 1 ของตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทยเป็นครั้งแรก พร้อมครองแชมป์อัตราการเติบโตในไตรมาสที่ 2 สูงถึง 200%

จากรายงานของบริษัทวิจัย Canalys พบว่า เสียวหมี่ ประเทศไทย ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่มีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับที่ 1 ของประเทศไทยในไตรมาสที่ 2 ของปี
อ่านต่อ »

Infinix NOTE 10 Pro สร้างปรากฏการณ์โกยยอดขายวันแรกหมด Stock 1 ชั่วโมง 1,000 เครื่อง พร้อมปล่อยสีพิเศษ Nordic Secret

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ New High สินค้าหมด Stock ใน Flash
อ่านต่อ »

ตัวห่างไกล แต่ใจไม่ห่างกัน… เดือนสิงหาคมนี้ ทรูไอดี ชวนบอกรักแม่ให้รู้ว่าคิดถึง ผ่าน “ทรูไอดีคอล” ฟีเจอร์ ที่เชื่อมทุกความคิดถึง ส่งทุกความห่วงใย ทั้ง โทร แชต วิดีโอคอล ได้ไม่อั้น ฟรี !!

ต้อนรับเทศกาลวันแม่ในเดือนสิงหาคมนี้… ทรูไอดี พร้อมเชื่อมต่อความรู้สึกดีๆ ระหว่างแม่ลูกที่แม่ตัวอาจจะห่างไกล ด้วยมหันตภัย COVID 19 ด้วย “ทรูไอดีคอล” ฟีเจอร์
อ่านต่อ »