20 ก.ค. 64 17:15

XCMG ภูมิใจส่งออกเครื่องจักรก่อสร้าง 972 หน่วยไปอเมริกาใต้ มากสุดในรอบ 5 ปี

– เครือข่ายพันธมิตรทั่วโลกที่แข็งแกร่งช่วยให้ XCMG ทำตามสัญญาได้อย่างมั่นคง– ยอดการส่งออกเครื่องจักรก่อสร้าง 972 หน่วยเป็นยอดการส่งออกภายในรายการเดียวที่มากที่สุดของจีนในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา…
อ่านต่อ »

จับตา! OPPO เล่นใหญ่ส่งการ์ดไซส์บิ๊กเชิญสื่อมวลชนทุกแขนง เตรียมเปิดตัวออนไลน์ OPPO Reno6 Z 5G แน่นอน 21 ก.ค. นี้

ในขณะที่ค่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์ต่างๆ อาจเงียบเหงาในช่วงนี้ แต่ ออปโป้ ไทยแลนด์ ยังสร้างความคึกคักอย่างต่อเนื่องกับการเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนแห่งปี OPPO Reno6 Z 5G
อ่านต่อ »

ก้าวสู่ปีที่ 10 ของ ดีไอทีซี ผู้ให้บริการด้านไอทีครบวงจร พร้อมเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่เพื่อธุรกิจไทย

บริษัท ดีไอทีซี จำกัด (DiTC) ผู้ให้บริการด้านคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ ในเครือบริษัท ธรรมนิติ จำกัด (มหาชน) โดยได้ดำเนินงานด้านไอทีแบบครบวงจร
อ่านต่อ »

ซัมซุงแท็กทีมช้อปปี้มอบดีลสุดพิเศษต่อเนื่องเป็นปีที่สาม กับ Samsung x Shopee Super Brand Day 2021 พบกัน 22 กรกฎาคมนี้เท่านั้น!

ซัมซุง ร่วมมือกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดแคมเปญ “Samsung Super Brand Day” ต่อเนื่องเป็นปีที่สาม
อ่านต่อ »

Blockdit ช่วยให้คุณ “คลายล็อกไอเดีย” ในช่วงล็อกดาวน์

สถานการณ์ของประเทศไทยในขณะนี้ผู้คนต่างให้ความสนใจติดตามข่าวสารเรื่องโควิดในหลากหลายประเด็น ซึ่งได้เริ่มกลับมาทวีความรุนแรงอีกครั้งตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2564 จนถึงในปัจจุบันที่ทางรัฐได้ประกาศล็อกดาวน์…
อ่านต่อ »

KOF ALLSTAR ปะทะ DEAD OR ALIVE 6 เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมเตรียมพบความร้อนแรงทะลุองศาเดือดบนสังเวียนสุดเร้าใจ เร็วๆนี้

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่จะประกาศถึงการคอลลาโบสุดพิเศษของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR
อ่านต่อ »

Black Ocean เปิดตัว Token Sale Launchpad เชื่อมโปรเจคกับนักลงทุน

– Black Ocean เปิดตัว Token Sale Launchpad เมื่อวงการคริปโตเคอเรนซีได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น ผู้คนก็ให้ความสนใจที่จะลงทุนมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ Black
อ่านต่อ »