13 ก.ค. 64 17:06

ซัมซุงเปิดตัว Samsung Interactive Display Flip ฟลิปชาร์ทอัจฉริยะขนาด 75 นิ้ว ชูฟีเจอร์ความปลอดภัยที่เหนือกว่า

เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายแล้ว สำหรับ Samsung Interactive Display Flip ฟลิปชาร์ทอัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะยกระดับการทำงานและความคิดสร้างสรรค์ในทุกห้องประชุมและห้องเรียน ถูกออกแบบขึ้นเพื่อเสริมความโปรดัก…
อ่านต่อ »

TikTok ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มแห่งการแจ้งเกิด ร่วมมือ GMM Grammy เปิด Online Audition ค้นหาศิลปินป๊อปไอดอลชายเดี่ยว ผ่านแฮชแท็ก #WhiteFoxHunting

TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้น เดินเกมรุกยกระดับความร่วมมือเชิงสร้างสรรค์กับพันธมิตรเพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้ใช้บนแพลตฟอร์ม พร้อมตอกย้ำจุดเด่นการเป็นแพลตฟอร์มแห่งการแจ้งเกิด และต่อยอดความสำเร็จของคอ…
อ่านต่อ »

iClick Interactive เปิดตัวแพลตฟอร์ม iSmartGo นำแบรนด์ทั่วโลกบุกตลาดจีน ด้วยโซลูชัน SaaS กับแพลตฟอร์ม iSmartGo

iClick Interactive บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการแพลตฟอร์มคลาวด์ในจีนกับแบรนด์ต่างๆทั่วโลกด้วยข้อมูลที่เต็มไปด้วยพฤติกรรมสำหรับผู้บริโภคทุกรายละเอียด เปิดตัวโซลูชันมาตรฐานใหม่แบบ SaaS กับแพลตฟอร์ม…
อ่านต่อ »

Infinix คว้ารางวัลชนะเลิศ The Best Budget Gaming Smartphone จาก Product Innovation Awards 2021

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลก ตอกย้ำความสำเร็จคว้ารางวัลชนะเลิศจากสมาร์ตโฟน Infinix รุ่น HOT 10S ด้านแบรนด์ที่มีนวัตกรรมดีเด่นในสาขาสินค้าประเภทเทคโนโลยี กลุ่มโทรศัพท์เคลื่อนที่
อ่านต่อ »

ผู้บริหารด้านไอทีต้องเป็นผู้นำ พาองค์กรฝ่าวิกฤตโควิด ด้วยยุทธศาสตร์คลาวด์

สำหรับผู้บริหารทางด้านไอที ในปี 2020 ที่ผ่านมาเพียงปีเดียวกลับรู้สึกเหมือนผ่านไปเป็นสิบปี หลายประเทศในยุโรปฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือประกาศล็อกดาวน์ตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคม 2020  และเพิ่งจะเห็นแสงสว่างอ…
อ่านต่อ »

ผลิตภัณฑ์ตระกูล Inspiron ใหม่ “เชื่อมต่อโลกของคุณกับเทคโนโลยีอย่างมีสไตล์”

ปัจจุบัน พีซีกลายเป็นสิ่งที่มีความหมายมากกว่าการเป็นชิ้นส่วนทางด้านเทคโนโลยี พีซีกลายเป็นเป็นสะพานที่เชื่อมทุกอย่างในตัวคุณ ไม่ว่าจะเป็นแรงบันดาลใจอันแรงกล้าในด้านต่างๆ การทำงาน กิจกรรมยามว่าง…
อ่านต่อ »

“ชัยวุฒิ” รมว.ดีอีเอส ลงนามเอ็มโอยูร่วม รมต.ไอซีที ประเทศสิงคโปร์ ยกระดับความร่วมมือด้านเศรษฐกิจดิจิทัล

“ชัยวุฒิ” รมว.ดีอีเอส ลงนามเอ็มโอยูร่วม รมต.ไอซีที ประเทศสิงคโปร์ ยกระดับความร่วมมือด้านเศรษฐกิจดิจิทัล ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนข้อมูล บุคลากร และประสบการณ์ในหลากหลายสาขา เมื่อวันที่
อ่านต่อ »

พีไอเอ็ม เชิญฟังสัมมนาออนไลน์ “Create Facebook Messenger AI Chatbot สร้างผู้ช่วยอัจฉริยะในการต่อยอดธุรกิจบนสื่อออนไลน์” ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ศูนย์เครือข่ายเทคโนโลยีและนวัตกรรม ร่วมกับ ศูนย์ความเป็นเลิศทางนวัตกรรมและสิ่งประดิษฐ์ คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (พีไอเอ็ม) ขอเรียนเชิญเข้าร่วมงานสัมมนาเชิงปฏิบัติการแล…
อ่านต่อ »