24 มิ.ย. 64 17:05

ปลัดฯ ดีอีเอส อบรม “Digital Mindset for Digital Tranformation” ในหลักสูตร(GCIO) รุ่นที่ 30 ของสถาบันพัฒนาบุคลากรด้านดิจิทัลภาครัฐ

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2564 นางสาวอัจฉรินทร์ พัฒนพันธ์ชัย ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นวิทยากรหลักสูตรการพัฒนาผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสูง (GCIO) รุ่นที่
อ่านต่อ »

Mouser Electronics ประกาศเพิ่มชิ้นส่วนใหม่กว่า 3,000 รายการในเดือนเมษายน 2021

Mouser Electronics, Inc. เป็นผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต โดยมุ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อมอบข้อได้เปรียบให้ลูกค้าและช่วยเร่งเวลานำสินค้าเข้าตลาด แบรนด์ผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์และชิ…
อ่านต่อ »

แอลจีเปิดตัวนวัตกรรมทีวีใหม่ล่าสุดในไทย ส่งเทคโนโลยี OLED evo และ QNED Mini LED สุดล้ำ เสริมแกร่งทัพทีวีที่หลากหลายรอบด้านที่สุดจากแอลจี

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) เสริมแกร่งผู้นำตลาดทีวีพรีเมียมอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวนวัตกรรมทีวีใหม่ประจำปี 2564 ครบทุกไลน์อัพ นำโดยทีวีระดับเรือธงอย่าง LG
อ่านต่อ »

Intelligent Wave มอบ “EoM” โซลูชันติดตามการไหลของ IP ให้กับ Yle สื่อบริการสาธารณะแห่งชาติของฟินแลนด์

– โซลูชันสำคัญสำหรับการติดตามแบบเรียลไทม์ เพื่อการแพร่ภาพและกระจายเสียงผ่าน IP แห่งโลกอนาคต – Intelligent Wave Inc. (ต่อไปนี้จะเรียกว่า
อ่านต่อ »

LivePerson ประกาศแต่งตั้ง Ian Kinsella เพื่อนำบริษัทเติบโตต่อเนื่องในเอเชียแปซิฟิก

Kinsella ร่วมทีมบริหารของบริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยี AI ระบบสนทนา LivePerson, Inc. (Nasdaq: LPSN) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยี AI ระบบสนทนา
อ่านต่อ »

AIS Fibre ยกระดับบริการเน็ตบ้านไปอีกขั้น จัดทีม AIS CPE LAB ทดสอบคุณภาพ Router เข้มข้น เพื่อประสบการณ์ใช้งาน “เร็วกว่า ดีกว่า แรงกว่า”

ความจำเป็นของเน็ตบ้านในสถานการณ์ปัจจุบันที่ส่วนใหญ่ต้อง WFH หรือ LFH ทำให้การใช้งานมีสัดส่วนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น AIS Fibre ในฐานะผู้ให้บริการเน็ตบ้านที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับประสบการณ์ใช้งาน…
อ่านต่อ »

นับถอยหลังกับสมาร์ทโฟนเรือธง realme GT 5G ที่สุดของความเร็ว แรง มาพร้อมกับสุดยอดชิปเซ็ตอย่าง Snapdragon 888 5G พร้อมกันทั่วประเทศ 24 มิถุนายนนี้

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เตรียมความพร้อม นับถอยหลังกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวใหม่ล่าสุด realme GT 5G ว่าที่เรือธงแห่งปี 2021 ที่ดีสุดในนาทีนี้
อ่านต่อ »