23 มิ.ย. 64 17:49

ดีอีเอส เตรียมจัดตั้งสำนักงานดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมจังหวัด

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2564 นางสาวอัจฉรินทร์ พัฒนพันธ์ชัย ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นประธานการประชุมเตรียมการจัดตั้งสำนักงานดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมจังหวัด ณ ห้องประชุม
อ่านต่อ »

ดีอีเอส ร่วมหารือเตรียมความพร้อมช่วงไทยเป็นเจ้าภาพ การประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค ปี 2565

เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2564 นางปิยนุช วุฒิสอน ผู้ตรวจราชการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นผู้แทนปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ร่วมการประชุมคณะอนุกรรมการด้านสารัตถะเพื่อเตรียมการจัด…
อ่านต่อ »

“บิ๊กป้อม” ไฟเขียวบอร์ดกองทุนดีอีตั้งคณะทำงานพิจารณา 649 โครงการขอรับทุนปี 64 วงเงิน 3 พันล้าน

“พล.อ.ประวิตร” ประธานบอร์ดกองทุนดีอี ไฟเขียวตั้งคณะทำงานพิจารณาโครงการขอรับทุนปี 64 วงเงินงบประมาณ 3 พันล้านบาท ผู้สนใจยื่นคำขอรับทุนอย่างคึกคักถึง 649 โครงการ
อ่านต่อ »

Eaton เปิดตัวไมโครดาต้าเซ็นเตอร์และ UPS รุ่นใหม่ มอบประสิทธิภาพการใช้งานเอดจ์และการจัดการพลังงานที่ยอดเยี่ยม

iCube 2.0 และ 9PX UPS คือผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาล่าสุดของ Eaton เพื่อมอบโซลูชันที่ตอบโจทย์การใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและรองรับการใช้งานเอดจ์แก่องค์กรที่ต้องการโครงสร้างพื้นฐานศูนย์ข้อมูลสำหร…
อ่านต่อ »

ใช้ระบบอัตโนมัติเพื่อช่วยปิดช่องว่างทักษะด้านดิจิทัลในองค์กร

บทความโดย ทวิพงศ์ อโนทัยสินทวี ผู้จัดการประจำประเทศไทย นูทานิคซ์ การเปลี่ยนแปลงไปสู่ดิจิทัลจะประสบความสำเร็จ และเป็นไปได้อย่างครอบคลุม องค์กรจำเป็นต้องมีคนเก่งที่มีความรู้ความสามารถด้านดิจิทัลอยู่ในอง…
อ่านต่อ »

จุรินทร์ เปิด MOVE 2021 “ขายดิจิทัลคอนเทนต์” คาดสร้างรายได้เข้าประเทศอีกกว่า 1,500 ล้านบาท เสริมทัพส่งออกเป็นขาหลักของประเทศเวลานี้

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานเปิดโครงการ Multimedia Online Virtual Exhibition หรือ MOVE
อ่านต่อ »