21 มิ.ย. 64 17:39

ThoughtWorks ประเทศไทยได้รับการยกย่องให้เป็น ‘สถานที่ทำงานยอดเยี่ยม’

ThoughtWorks บริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีระดับโลกที่นำกลยุทธ์ ดีไซน์ และวิศวกรรมศาสตร์มาขับเคลื่อนนวัตกรรมด้านดิจิทัล ได้รับประกาศนียบัตรสถานที่ทำงานยอดเยี่ยมจากองค์กร Great Place to Work(R) Great
อ่านต่อ »

3 SQUARE สตาร์ทอัพครัวระบบคลาวด์จากไต้หวันระดมทุนรอบ Seed Round

ขณะที่อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มจำนวนมากได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แต่ 3 SQUARE ซึ่งเป็นเครือข่ายศูนย์อาหารดิจิทัลและร้านอาหารเสมือนจริง ได้ประกาศว่าประสบความสำเร็จในการระดมทุน 1.2…
อ่านต่อ »

AIS 5G เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ เพื่อลูกค้าอุ่นใจช่วงโควิด ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์ด้านสุขภาพ ร่วมสร้างสุขภาพดีวิถีใหม่ ด้วยสิทธิพิเศษครบจบในช่องทางเดียว

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ เอไอเอส กล่าวว่า “ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 พฤติกรรมการใช้ชีวิตของทุกคนเปลี่ยนไป หันมาให้ความสำคัญและระมัดระวังเรื่องสุขภาพ…
อ่านต่อ »

เลอโนโว เปิดตัว Lenovo Tab M10 FHD Plus (2nd Gen) แท็บเล็ตรุ่นใหม่ที่จะมายกระดับมาตรฐานแท็บเล็ตทั่วโลก

ในขณะที่โลกกำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และเทคโนโลยีที่ชาญฉลาดขึ้นกลายเป็นสิ่งสำคัญต่อการใช้ชีวิตประจำวันของผู้คนทั่วโลก การทำงานหลายหลายอย่างพร้อมกัน หรือ มัลติทาสกิ้ง (multitasking)…
อ่านต่อ »

2 ผลิตภัณฑ์ของ EZVIZ คว้ารางวัล Red Dot Award ด้านการออกแบบสุดล้ำสมัยที่คำนึงถึงผู้ใช้งาน และเหมาะสำหรับบ้านอัจฉริยะสมัยใหม่

ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลอย่าง Smart Home Sensor Kit และ Smart Door Lock ผสมผสานเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยชั้นเลิศเข้ากับความกระทัดรัด
อ่านต่อ »

โซลูชัน Huawei Industry OptiX Solution เปิดตัวได้สำเร็จในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

หัวเว่ยเปิดตัวโซลูชัน Industry OptiX Solution สำหรับลูกค้าและพันธมิตรในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) รวมถึงการเปิดตัวเทอร์มินัลออปติคัล Huawei OptiXstar ซีรีส์ใหม่
อ่านต่อ »