15 มิ.ย. 64 17:13

5 ฟีเจอร์เด็ด! ทีวียุคใหม่ไม่มีไม่ได้แล้ว ซัมซุงอวดฟีเจอร์สุดล้ำใน Neo QLED ศักยภาพของทีวีที่ให้ได้มากกว่าประสบการณ์รับชม

เมื่อนึกถึงทีวี หลายคนจะคิดถึงการดูคอนเทนต์บนหน้าจอสี่เหลี่ยมเท่านั้น แต่เทรนด์และไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปทำให้ทีวีต้องเป็นได้มากกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้า จากผลสำรวจในช่วงปีที่ผ่านมาผู้คนทั่วโลกต่างมองหาวิธีกา…
อ่านต่อ »

Playrix เปิดตัว Manor Matters บน AppGallery ต่อยอดความสำเร็จหลังเปิดตัว Gardenscapes และ Homescapes

หลังประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวเกม Gardenscapes และ Homescapes บน AppGallery ไปเรียบร้อยแล้ว Playrix ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมเกมที่จะทำให้ผู้เล่นบนสมาร์ทโฟนของ Huawei
อ่านต่อ »

พบ ‘เทพคุ้มครอง’ และ ‘หอคอยจิตวิญญาณ’ การผจญภัยใหม่สุดท้าทาย ใน Blade&Soul Revolution

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่างเกม Blade&Soul Revolution ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แ…
อ่านต่อ »

จีเอเบิลชวนคนเทคเจนฯ ใหม่ ร่วมงาน “G Inspire” งาน Talk ที่สุดแห่งปี รู้ลึก! รู้จริง! ด้านดิจิทัลเทรนด์

หลังจากที่เพิ่งประกาศทิศทางและกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจ ประจำปี 2021 ‘Beyond Limits’ ก้าวข้ามทุกข้อจำกัด เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ล่าสุด จีเอเบิลผู้นำในการให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศแ…
อ่านต่อ »

โค้งสุดท้าย! PlayPark FRIEND ID #Part3 เคลียร์ภารกิจแลกไอเทม 5 เกมดัง ภายใน 18 มิถุนายนนี้

PlayPark ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือเอเชียซอฟท์ฯ เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้วกับกิจกรรม PlayPark FRIEND ID คนละเกม แต่ทีมเดียวกัน ที่ให้เกมเมอร์ชาว PlayPark
อ่านต่อ »

App Annie และ IDC เผยผู้บริโภคเสียเงินให้เกมมือถือ 1.7 พันล้านดอลลาร์ต่อสัปดาห์ในไตรมาสแรก

App Annie  บริษัทผู้ให้บริการข้อมูลมือถือและการวิเคราะห์ด้วยเทคโนโลยี AI ร่วมมือกับ IDC เผยแพร่รายงาน Gaming Spotlight 2021 รายงานระบุว่า การใช้จ่ายให้กับเกมมือถือจะมากกว่าเกมคอมพิวเตอร์ 2.9 เท่า
อ่านต่อ »

หัวเว่ยจัดงานประชุมนวัตกรรมการศึกษาระดับอุดมศึกษาในเอเชียแปซิฟิก สะท้อนการก้าวสู่ดิจิทัลในแวดวงการศึกษา

หัวเว่ยจัดงานประชุมนวัตกรรมการศึกษาระดับอุดมศึกษาในเอเชียแปซิฟิกผ่านไลฟ์สตรีมมิง ภายใต้ธีม “เปิดรับยุคใหม่ของการศึกษาอัจฉริยะ” โดยได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมชั้นนำหลากหลายทั้ง…
อ่านต่อ »