14 มิ.ย. 64 18:31

คาเคา เอ็นเตอร์เทนเมนท์ คอร์ป เปิดตัว “คาเคา เว็บตูน” จัดเต็มสุดยอดออริจินัลสตอรี่ชื่อดังมากมาย

คาเคา เอ็นเตอร์เทนเมนท์ คอร์ป บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ อันดับหนึ่งในเกาหลี เปิดตัวแอปพลิเคชัน “คาเคา เว็บตูน” อาณาจักรของเคเว็บตูน โดยเลือกประเทศไทย
อ่านต่อ »

AIS เตือน! ระวังมิจฉาชีพฉวยโอกาส ใช้ความสับสนช่วงลงทะเบียนรับสิทธิ์ต่างๆ สร้างกลโกงออนไลน์ ภัยไซเบอร์รูปแบบใหม่ “ลวงให้กรอก หลอกให้กด”

ท่ามกลางความสับสนของข้อมูลในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่สร้างผลกระทบกับผู้คนในทุกสาขาอาชีพ ทำให้กลุ่มมิจฉาชีพใช้เรื่องดังกล่าวมาเป็นเครื่องมือในการสร้างกลลวงกับประชาชน…
อ่านต่อ »

Zero-Trust แนวคิดในการปกป้องไฮบริดคลาวด์ ที่ไม่ไว้ใจใครทั้งสิ้น

การรักษาความปลอดภัยบนคลาวด์ที่ปกติก็ดูจะเป็นเรื่องยากอยู่แล้ว แต่เมื่อเป็นการรักษาความปลอดภัยบนไฮบริดคลาวด์ ระดับความยากก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้นและท้าทายขึ้นไปอีก เช่นเรื่องของความสามารถในการมองเห็นระหว่า…
อ่านต่อ »

Huawei Mobile Services เปิดตัวการแข่งขัน AppsUP App ปีที่ 2 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 6,000,000 บาท

Huawei Mobile Services (HMS) เปิดตัว AppsUP 2021 การประกวดนวัตกรรมแอปพลิเคชันมือถือระดับโลกประจำปี สำหรับการแข่งขันในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC)
อ่านต่อ »

แปลงร่างเป็นแมลงจิ๋วแบกมิสไซล์ใน PUBG MOBILE ได้แล้ววันน

ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายนถึง 5 กรกฎาคมผู้เล่น PUBG MOBILE จะสามารถหดร่างกายให้เท่ากับแมลง บินได้และต่อสู้ในห้องแล็บห้าแห่งที่กระจายอยู่ทั่วแผนที่ Erangel
อ่านต่อ »

ปี 2021 องค์กรควรเดินหน้าสู่ Digital Transformation ต่อไปหรือไม่?

ท่ามกลางกระแสความเปลี่ยนแปลงในโลกยุคหลัง COVID-19 หลายองค์กรต่างได้รับผลกระทบในหลาย ๆ ภาคส่วน อาจจะต้องมีการชะลอการลงทุนต่าง ๆ จนทำให้เกิดข้อสงสัยว่า การนำองค์กรเข้าสู่การเป็น Digital…
อ่านต่อ »

อยู่บ้านกันยาวๆกับความบันเทิงสุดคุ้มจาก 3BB GIGATV ยิ่งอยู่นาน…ยิ่งคุ้ม

สำหรับคนทำงานและต้องอยู่บ้านในช่วงสถานการณ์โควิด-19 3BB มีแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตบ้าน ความเร็วระดับ 1Gbps เร็วและแรงเต็มสปีดกับเราเตอร์ Wi-Fi 6 โดยไม่ต้องจ่ายเพิ่ม ช่วยให้การใช้งานอินเทอร์เน็ตภายในบ้านผ่า…
อ่านต่อ »

เกม Bleach: Brave Souls เปิดตัวให้บริการสังเวียนใหม่! เตรียมต่อสู้ในโลกเรียลไทม์และสนุกไปกับแคมเปญเฉลิมฉลอง!

บริษัท KLab Inc. ผู้นำด้านเกมมือถืออนไลน์ประกาศว่าเกมแอคชั่น 3 มิติชื่อดัง Bleach: Brave Souls ที่กำลังเปิดให้บริการบนสมาร์ทโฟนและ
อ่านต่อ »