11 มิ.ย. 64 16:21

PUBG MOBILE พาร์ทเนอร์กับ McLAREN สร้างเนื้อหาสุดพิเศษ รถ McLaren 570S Coupe เข้ามาในเกมและถือเป็นรถสปอร์ตคันแรกที่เปิดให้เป็นเจ้าของได้ใน PUBG MOBILE

PUBG MOBILE และ McLaren ยินดีอย่างยิ่งที่ได้ประกาศความร่วมมือกันในครั้งนี้เพื่อมอบความตื่นเต้นและประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เล่น PUBG MOBILE นับเป็นการผสานเนื้อหาของโลกจริงและโลกดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยกา…
อ่านต่อ »

N Health ส่งหุ่นยนต์ผู้ช่วยอัจฉริยะ ลุยภารกิจ รพ.สนาม ลดภาระ ลดเสี่ยงโควิด-19 ให้กับจนท.และบุคลากร

N Health ผู้ให้บริการด้านการสนับสนุนบริการทางการแพทย์และธุรกิจโรงพยาบาล ส่งมอบหุ่นยนต์ผู้ช่วยอัจฉริยะ HealthyBot (Model D) ให้โรงพยาบาลสนามบุษราคัม อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค
อ่านต่อ »

“ลาซาด้า” แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวโครงการ Bug Bounty สาธารณะร่วมกับ YesWeHack

ลาซาด้าจะจ่ายเงินรางวัลสูงสุด 10,000 ดอลลาร์สหรัฐให้กับแฮกเกอร์ที่มีจรรยาบรรณ โดยเน้นที่ช่องโหว่ของข้อมูลส่วนบุคคล ลาซาด้า แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเปิดตัวโครงการ Bug…
อ่านต่อ »

AIS 5G ตอกย้ำผู้นำอีกครั้ง หลังจากเปิดตัว SA เป็นรายแรกในโลก ล่าสุด เดินหน้าจับมือซัมซุง โชว์ศักยภาพ Samsung Galaxy S21 Series 5G บนเครือข่าย AIS 5G SA

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำเครือข่าย 5G ที่แข็งแกร่งที่สุดในประเทศ ด้วยคลื่นความถี่มากที่สุด เต็มประสิทธิภาพที่สุด
อ่านต่อ »

Dataiku จับมือ Snowflake เปิดใช้การสนับสนุนขั้นสูงสำหรับการจัดการข้อมูล

Dataiku ยังประกาศเข้าร่วมกับ Snowpark ของ Snowflake แพลตฟอร์มใหม่เพื่อยกระดับประสบการณ์นักพัฒนา Dataiku แพลตฟอร์ม AI สำหรับองค์กรที่ล้ำสมัยที่สุดในโลก
อ่านต่อ »

อาร์ทีบีฯ ส่งสุดยอดหูฟังทรูไวร์เลส “Master & Dynamic MW08” ลงตลาด โดดเด่นด้วยวัสดุเซรามิคเกรดพรีเมียม ที่มาพร้อมเทคโนโลยี ANC ที่สุดยอด

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัวสุดหูฟังไร้สาย In-Ear แบบ True Wireless
อ่านต่อ »