8 มิ.ย. 64 17:50

ดีอีเอส ร่วมประชุมกับอนุกรรมาธิการฯ วุฒิสภา ชี้แจงการเตรียมความพร้อมของหน่วยงาน ก่อน พ.ร.บ.ข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 มีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 มิถุนายน 2565

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2564 นายภุชพงค์ โนดไธสง รองปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ทำหน้าที่ เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล เข้าร่วมประชุมกับคณะอนุกรรมาธิการพิจารณากฎหมายที่เกี่ยวข้…
อ่านต่อ »

เอชพีอี พัฒนากลยุทธ์คลาวด์ขั้นสูง จับมือเมโทรซิสเต็มส์ฯ ก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านคลาวด์อย่างแท้จริง

ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ หรือ เอชพีอี ผนึกกำลัง เมโทรซิสเต็มส์ฯ ในโครงการ Multi-Cloud Service
อ่านต่อ »

AIS 5G ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้ให้บริการอย่างเป็นทางการของ Disney+ Hotstar ข้อเสนอพิเศษเฉพาะลูกค้า AIS เพียงเดือนละ 35 บาท

AIS 5G มีความยินดีที่จะประกาศถึงการได้เป็นผู้ให้บริการอย่างเป็นทางการในประเทศไทยของ Disney+ Hotstar ซึ่งเป็นสตรีมมิ่งชั้นนำที่ได้รับการยอมรับอย่างสูง โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน 2564
อ่านต่อ »

ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ประกาศให้ ‘เอสทีที จีดีซี ประเทศไทย’ เป็นบริษัทที่น่าจับตามองที่สุดในธุรกิจดาต้าเซ็นเตอร์

เอสที เทเลมีเดีย โกลบอล ดาต้าเซ็นเตอร์ (ประเทศไทย) หรือ STT GDC Thailand ผู้นำด้านการให้บริการดาต้าเซ็นเตอร์
อ่านต่อ »

iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์มาแรงในไทย ส่งคอนเทนต์สุดปังลงบน แพลตฟอร์มทรูไอดี ทั้งเว็บ แอป และกล่อง TrueID TVดูฟรี ดูเลย !

เอาใจสาวกคอนเทนต์บันเทิงฝั่งเอเชียที่ต้องอยู่บ้านกันยาวๆ ในช่วงโควิดระลอกใหม่นี้ ทรูไอดี ผู้นำด้านดิจิทัลคอนเทนต์ อันดับ 1 ของไทย จับมือ iQiyi (อ้ายฉีอี้)
อ่านต่อ »

“Moon Maker Protocol” ผนึกกำลัง “เอ็ม วิชั่น” ตอบรับการใช้จ่ายผ่านดิจิทัลโทเคน เสนอขาย MVP Token สิทธิพิเศษแก่ผู้ถือ MMP Token ในราคาพิเศษ

“Moon Maker Protocol” (MMP) แพลตฟอร์มการเงินแบบกระจายศูนย์ (Decentralized) ประกาศความร่วมมือกับ MVP Token ซึ่งเป็น
อ่านต่อ »

Aruba และ Zebra Technologies ร่วมกันพัฒนาระบบตรวจสอบ Mobile User Experience, Application Performance และ Network Operations ที่เหนือชั้น

โซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AIOps ชั้นสูงนี้ จะทำการวิเคราะห์ประสิทธิภาพการใช้งานอุปกรณ์ที่มีการเคลื่อนที่อยู่ตลอดเวลาในแบบทันท่วงที เพื่อให้สามารถปรับปรุงการดูแลรักษาให้ดีขึ้น เพิ่มระยะเวลาในการทำงานของ…
อ่านต่อ »