7 มิ.ย. 64 17:27

Hikvision เปิดตัวผลิตภัณฑ์เว็บแคมรุ่นใหม่

Hikvision ผู้นำด้านโซลูชัน IoT ซึ่งมีจุดแข็งเรื่องกล้องวงจรปิด ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์เว็บแคมรุ่นใหม่ล่าสุดสู่ตลาดโลก ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 4 ซีรีส์ ได้แก่ Ultra,
อ่านต่อ »

สาวก LINE Stickers เตรียมกรี๊ด! AIS จับมือ องค์การสวนสัตว์ ส่ง LINE Stickers สุดคิ้วท์ ให้สาวกได้ดาวน์โหลด พร้อมใช้ 7 มิ.ย.นี้

เอไอเอส เดินหน้าสร้างความสุข ลดความตึงเครียดให้กับประชาชน ช่วงสถานการณ์โควิด จับมือ องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ขนน้องสัตว์จาก 6 สวนสัตว์ทั่วประเทศแปลงร่างเป็น
อ่านต่อ »

โทรฟเวอร์ (TROUVER) แบรนด์ชั้นนำที่ร่วมกับ Xiaomi เทคโนโลยี ประกาศรุกตลาดหุ่นยนต์ทำความสะอาดในประเทศไทย

โทรฟเวอร์ (TROUVER) บริษัทลูกขององค์กรชั้นนำอย่าง Xiaomi Ecological Chain – Dreame Technology เผยตัวเลขตลาดหุ่นยนต์โลก
อ่านต่อ »

เสียวหมี่ยกระดับการบริการหลังการขายด้วยศูนย์บริการ 12 สาขาทั่วประเทศ พร้อมเปิดให้บริการ Xiaomi Call Center เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน

เสียวหมี่ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ให้ความสำคัญในเรื่องของบริการหลังการขายด้วยศูนย์บริการ 12 สาขาทั่วประเทศ และเตรียมเปิดสาขาที่ 13 เพิ่มภายในเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมเปิดให้บริการ Xiaomi Call
อ่านต่อ »

Bang & Olufsen ขอแนะนำ BEOPLAY PORTAL หูฟังไร้สายสำหรับเล่นเกมที่ออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิต

Bang & Olufsen ประกาศเปิดตัว Beoplay Portal หูฟังไร้สายสำหรับการเล่นเกมรุ่นแรกของแบรนด์ ซึ่งมาพร้อมกับความสวยหรู วัสดุระดับพรีเมี่ยม และเสียงคมชัด
อ่านต่อ »

MSC ร่วมกับ McAfee และ M.Tech จัดงานสัมมนา Get Ready Before PDPA Act is coming

การแชร์ข่าวสารสื่อโฆษณาในโลกของโซเซียล เป็นสิ่งที่ต้องระวัง ไม่ว่าจะเป็นข่าวปลอม ให้กรอกข้อมูลส่วนบุคคลแล้วได้รับของฟรี !! สิ่งเหล่านี้ คือ การนำมาสู่ข้อมูลรั่วไหลได้อย่างง่ายดาย บริษัท…
อ่านต่อ »