4 มิ.ย. 64 18:21

Infinix เปิดตัวสมาร์ตโฟนสายเกม HOT 10S กับชิปทรงพลัง Helio G85 หน้าจอรีเฟรชเรท 90Hz พร้อมขาย 6 มิถุนายนนี้

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Infinix HOT 10S ที่มาพร้อมกับสโลแกน “Game…
อ่านต่อ »

เกม RPG กลยุทธ์ล้ำอนาคต Kingsense พร้อมให้บริการในช่วงโอเพนเบต้า เริ่มตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายนนี้

หลังจากกระแสความนิยมที่ทำให้ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าพุ่งสูงมากกว่า 800,000 รายชื่อ, Kingsense เกม RPG กลยุทธ์ที่มาพร้อมกราฟฟิกแบบล้ำอนาคตก็พร้อมให้ทำการดาวน์โหลดแล้วในช่วงโอเพนเบต้า ตั้งแต่วันที่ 3…
อ่านต่อ »

เกม “กัปตันซึบาสะ: ดรีมทีม (Captain Tsubasa: Dream Team)” เปิดตัวแคมเปญฉลองกัปตันซึบาสะครบรอบ 40 ปี x และครบรอบเปิดตัวเกม 4 ปี

บริษัท KLab Inc. ผู้นำด้านเกมมือถือจากญี่ปุ่นเปิดเผยว่า เกมจำลองการแข่งฟุตบอล Captain Tsubasa: Dream Team เปิดตัวแคมเปญฉลองครบรอบเปิดตัวเกม
อ่านต่อ »

CASETiFY เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ร่วมกับดิสนีย์ ในสไตล์ดิสนีย์ย้อนยุค

วันนี้ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก CASETiFY ประกาศเปิดตัวคอลเลคชั่นคัสตอมคอลเลคชั่นที่ 3 ที่ออกแบบร่วมกับดิสนีย์ โดยจะเปิดตัวในวันที่ 17 มิถุนายน การคอลแลปครั้งล่าสุดเผยโฉมดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสไต…
อ่านต่อ »

Rockwell Automation เปิดตัวบริการใหม่ LifecycleIQ(TM) Services ปลดล็อกความเป็นไปได้ใหม่ ๆ สำหรับบริษัทในอุตสาหกรรมทั่วเอเชียแปซิฟิก

ขยายบริการระดับมืออาชีพผสมผสานองค์ความรู้เข้ากับเทคโนโลยี มุ่งตอบโจทย์ความต้องการในห่วงโซ่อุตสาหกรรมและยกระดับความยั่งยืนของธุรกิจแบบองค์รวม เพื่อช่วยให้บริษัทต่าง ๆ คิดค้นนวัตกรรมได้เร็วขึ้นและยกระดั…
อ่านต่อ »