20 เม.ย. 64 18:03

TikTok สร้างเทรนด์ TikTok LIVE รับกระแสความนิยมไลฟ์สด เดินหน้าปล่อยฟีเจอร์สุดล้ำ ยกระดับประสบการณ์แพลตฟอร์มให้ผู้ใช้ไปอีกขั้น

TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นที่มาพร้อมกับพันธกิจการจุดประกายความสร้างสรรค์และมอบความสุขให้กับผู้คน ต่อยอดกระแสความนิยมไลฟ์สด สร้างเทรนด์ TikTok LIVE หวังยกระดับประสบการณ์แพลตฟอร์มให้ผู้ใช้ไปอีกขั้น…
อ่านต่อ »

อยู่บ้านไม่เหงา… ซัมซุงชวนเหล่าเกมเมอร์มาอัพสกิลไปอีกขั้นกับ Galaxy A72

อีกหนึ่งกิจกรรมที่หลายคนใช้แก้เบื่อระหว่างเก็บตัวอยู่บ้านคงหนีไม่พ้นการเล่นเกม เพราะนอกจากจะสร้างความบันเทิงโดยไม่ต้องออกนอกบ้านแล้ว ยังถือเป็นโอกาสอันดีในการฝึกปรือฝีมือ ลับทักษะและไหวพริบไปในตัวอีกด…
อ่านต่อ »

Fact.MR นำเสนอบริการสุดล้ำ ให้สตาร์ทอัพวิจัยตลาดได้ง่ายขึ้น

เหตุผลอันดับหนึ่งที่ทำให้สตาร์ทอัพล้มเหลวไม่ได้มาจากการไม่มีเงินทุนสนับสนุนหรือการแข่งขันดุเดือด แต่สาเหตุหลักคือ ‘การอ่านความต้องการในตลาดอย่างผิด ๆ‘ ดังนั้น สตาร์ทอัพควรต้องทำการวิจัยตลา…
อ่านต่อ »

“ZEASN” จับมือ “JOOX” เดินหน้าผนึกความร่วมมือในไทย บุกตลาดสมาร์ททีวี มอบความบันเทิงในรูปแบบออดิโอวิชวล ระดับพรีเมียม

‘ZEASN’ ผู้ให้บริการโซลูชัน OTT และ Smart TV ชั้นนำระดับโลก ผนึกความร่วมมือครั้งใหญ่กับ ‘JOOX’ แพลตฟอร์มมิวสิคสตรีมมิ่งชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
อ่านต่อ »

“ALLJIT” Start Up สัญชาติไทย มาด้วยแนวคิดที่เชื่อว่า “สุขภาพใจ เป็นทุกอย่าง” จะเดินต่ออย่างไร หากใจเราไม่พร้อม

 “ALLJIT” คือ แอปพลิเคชันรับฟังทุกเรื่องราวปัญหาภายในใจ รวมถึงปัญหาชีวิตที่เป็นกังวลใจ สำหรับผู้คนในสังคมไทย โดยเราจะเป็นผู้รับฟังที่ดีและไม่ตัดสิน เปิดให้บริการฟรี…
อ่านต่อ »

A3: STILL ALIVE มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า 3BB 150 พอยท์แลกรับ “โซลสตาร์ล้ำค่า 5 ดาว x 2” พร้อมลุ้นโชคต่อที่ 2 รับไอเทมสุดพิเศษ ฟรี!

A3: STILL ALIVE สุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อันดับหนึ่งจากเกาหลี เกมสุดฮิตของเหล่านักรบผู้กล้าเพื่อพิสูจน์สุดยอดความเป็นหนึ่งกับการต่อสู้สุดดุเดือดในสมรภูมิรบสุดท้าทาย! มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า 3BB…
อ่านต่อ »

DigiTech ASEAN Thailand 2021 งานแสดงสินค้าด้านเทคโนโลยีและดิจิทัลเพื่อธุรกิจและอุตสาหกรรม

อิมแพ็ค จับมือกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม หน่วยงานภาครัฐและเอกชน จัดงาน DigiTech ASEAN Thailand
อ่านต่อ »